Phiên bản Landmark mới ra đời đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm thương hiệu huyền thoại Land Rover và đánh dấu thành công của Discovery Sport khi trở thành mẫu xe Land Rover bán chạy nhất mọi thời đại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

LAND ROVER DISCOVERY SPORT LANDMARK TRÌNH LÀNG

Phiên bản Landmark mới ra đời đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm thương hiệu huyền thoại Land Rover và đánh dấu thành công của Discovery Sport khi trở thành mẫu xe Land Rover bán chạy nhất mọi thời đại.

Land Rover Discovery Sport phiên bản đặc biệt.

Finbar McFall, Giám đốc Marketing sản phẩm toàn cầu chia sẻ: “Discovery Sport được khách hàng yêu thích bởi khả năng vận hành thừa hưởng từ Land Rover, cho phép nó di chuyển trên mọi địa hình, năng động và linh hoạt chuyên chở tới 7 người trong không gian nội thất. Chúng tôi đã bán hơn 350.000 chiếc Discovery Sport trên toàn cầu kể từ khi nó được ra mắt năm 2014, riêng năm 2017 đã có 126.078 chiếc bán ra – doanh số năm kỷ lục của một mẫu xe trong suốt 70 năm lịch sử của Land Rover”.

Mẫu xe đầu tiên được tạo nên vào ngày 30/4 kỷ niệm tròn 70 năm thương hiệu Land Rover là một chiếc Discovery Sport tại nhà máy Halewood ở Merseyside. Chiếc xe này sẽ được sử dụng để hỗ trợ các dự án trong năm 2018, bắt đầu bằng dự án cộng đồng bền vững ở Scotland dự kiến công bố trong tháng 6.

Discovery Sport Landmark có 3 lựa chọn màu ngoại thất gồm đen Narvik Black, xám Corris Grey và trắng Yulong White, cả 3 đều đi chung với trần xe tương phản màu xám Carpathian Grey. Nội thất trang bị ghế bọc da sần màu đen Ebony, ốp trần cùng màu đen Ebony, cùng các chi tiết ốp viền bằng nhôm tối màu quanh khu vực điều khiển trung tâm.

Phiên bản Discovery Sport Landmark được trang bị động cơ Ingenium 2.0 lít đạt chuẩn EU6 là loại động cơ sạch và hiệu quả với tùy chọn động cơ dầu Td4 công suất 180PS và động cơ xăng Si4 công suất 240PS.

Thuộc dòng xe nâng cấp của Land Rover, tất cả các hệ truyền động của Discovery Sport đều được trang bị bộ lọc khí xả đảm bảo động cơ luôn sạch và hoạt động ổn định. Bộ lọc được bố trí tích hợp trong hệ thống xử lý sau của động cơ, có khả năng giữ lại các hạt muội siêu nhỏ khi chúng đi qua đường dẫn khí xả. Trong điều kiện lái thông thường, các hạt muội được giữ lại sẽ bị oxy hóa thành CO2 và bộ lọc sẽ tự khởi động mỗi khi người lái nhấn ga.


Theo Oto&xemay

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]