(Baothanhhoa.vn) - Tiếp nối thành công và ý nghĩa của các chương trình đã được triển khai, ngày 15 -9, Đại lý Honda Ô tô Thanh Hóa phối hợp cùng Honda Việt Nam tổ chức chương trình lái xe an toàn cho các học viên là khách hàng và cán bộ, nhân viên đến từ các cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Honda Ô tô Thanh Hóa đẩy mạnh hoạt động đào tạo lái xe an toàn

Tiếp nối thành công và ý nghĩa của các chương trình đã được triển khai, ngày 15 -9, Đại lý Honda Ô tô Thanh Hóa phối hợp cùng Honda Việt Nam tổ chức chương trình lái xe an toàn cho các học viên là khách hàng và cán bộ, nhân viên đến từ các cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh.

Học viên thực hành kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng.

Tại chương trình, các học viên được nghe phổ biến về luật giao thông đường bộ, kiến thức LXAT trong các điều kiện giao thông khác nhau.

Dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia, các tình huống nguy hiểm khi lái xe đã được các học viên trao đổi sôi nổi và rút ra những kinh nghiệm bổ ích cho bản thân như: lái xe khi trời tối, lưu thông trên đường trơn trượt, phòng tránh tai nạn tại điểm giao cắt…

Sau khi được hướng dẫn một số thao tác cần thiết trước khi lái xe như: Kiểm tra xe, điểm mù và cách lên xuống xe an toàn, cảm nhận không gian xe và tư thế lái xe an toàn...học viên tiếp tục được thực hành với các tình huống ghép xe song song, lùi xe vào ô đỗ, kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng, phản xạ với tình huống nguy hiểm, kỹ thuật phanh trên đường trơn trượt và bài tổng hợp Fi-A (cảm nhận góc lái).

Thông qua chương trình đã giúp khách hàng củng cố kiến thức về an toàn giao thông cũng như nâng cao kỹ năng lái xe, góp phần xây dựng văn hóa giao thông an toàn, văn minh.

Đại diện lãnh đạo Honda Ô tô Thanh Hóa trao giấy chứng nhận cho các học viên.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]