(Baothanhhoa.vn) - Theo kế hoạch thường niên của Mazda Thanh Hoá, với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm công nghệ và tính năng vượt trội của các dòng xe Mazda, đồng thời giới thiệu đến quý khách hàng những hình ảnh về nhà máy Thaco Mazda mới được đưa vào hoạt động, Mazda Thanh Hoá tổ chức chương trình “Trưng bày và lái thử các dòng xe Mazda” vào ngày 16-6-2018 tới đây tại Showroom.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chương trình “Trưng bày và lái thử các dòng xe Mazda” Tháng 6

Theo kế hoạch thường niên của Mazda Thanh Hoá, với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm công nghệ và tính năng vượt trội của các dòng xe Mazda, đồng thời giới thiệu đến quý khách hàng những hình ảnh về nhà máy Thaco Mazda mới được đưa vào hoạt động, Mazda Thanh Hoá tổ chức chương trình “Trưng bày và lái thử các dòng xe Mazda” vào ngày 16-6-2018 tới đây tại Showroom.

Với việc đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất xe du lịch Mazda lớn nhất và hiện đại nhất Đông Nam Á, đạt chuẩn toàn cầu của Mazda Nhật Bản, sẽ đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nhà máy Thaco Mazda áp dụng hệ thống điều hành sản xuất trên nền tảng số hóa, kết nối với các dây chuyền tự động toàn nhà máy với thông tin xuyên suốt chuỗi giá trị từ đặt hàng, sản xuất và bàn giao theo theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng, đúng với tinh thần của cách mạng công nghệ 4.0, từng bước áp dụng dây chuyền sản xuất thông minh, xưởng thông minh và đạt mục tiêu nhà máy thông minh.

Được sản xuất tại nhà máy Thaco Mazda, các sản phẩm Mazda luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường về màu sắc, trang bị tiện ích… và đặc biệt là khả năng giao xe nhanh nhất cho khách hàng. Hệ thống đại lý trải rộng trên toàn quốc luôn đảm bảo phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng khi mua xe, cùng khả năng cung cấp dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp và tin cậy.

Thông tin chi tiết về chương trình như sau:

Thời gian tổ chức: Từ 8h - 12h, ngày 16/06/2018.

Địa điểm: Showroom MAZDA THANH HÓA - Lô 992, Đại lộ Hùng Vương, Phường Đông Hải, Thành phố Thanh Hóa.

Quà tặng hấp dẫn và ý nghĩa cho các khách hàng tham gia Lái thử.

Đặc biệt Mua Xe với nhiều ưu đãi lớn tại sự kiện.

Đăng ký theo số HOTLINE tư vấn: 0933.805.627 Hoặc Đăng ký trực tiếp tại: http://www.mazdathanhhoa.vn/dang-ky/dang-ky-lai-thu.


Tin, ảnh: Quyết Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]