(Baothanhhoa.vn) - Vào trưa nay (16-3), một xe ô tô khách giường nằm đang di chuyển trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam khi đi tới địa phận xã Hà Bình (Hà Trung) đã thì bị bốc cháy trơ khung. Rất may không có thiệt hại về người.

Xe ô tô khách giường nằm cháy rụi trên quốc lộ 1A

Vào trưa nay (16-3), một xe ô tô khách giường nằm đang di chuyển trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam khi đi tới địa phận xã Hà Bình (Hà Trung) đã thì bị bốc cháy trơ khung. Rất may không có thiệt hại về người.

Xe ô tô khách giường nằm cháy rụi trên quốc lộ 1AHiện trường vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h48 trưa ngày 16-3, xe ô tô khách giường nằm loại 45 chỗ mang BKS 29B – 603.67 (chưa rõ tài xế), di chuyển trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam, khi đi đến địa phận thuộc xã Hà Bình thì bất ngờ bị bốc cháy.

Xe ô tô khách giường nằm cháy rụi trên quốc lộ 1AChiếc xe bốc cháy dữ dội

Phát hiện sự việc, tài xế xe khách đã kịp thời hô hoán toàn bộ hành khách (khoảng hơn 40 người) nhanh chóng rời khỏi xe. Ngọn lửa sau đó đã bùng lên khiến chiếc xe cháy dữ dội, rất nhiều hành lý trong cốp xe của hành khách cũng đã bị cháy theo.

Xe ô tô khách giường nằm cháy rụi trên quốc lộ 1ANhiều hành lý của hành khách đã bị cháy.

Nhận được tin báo, Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Khu vực 3 (thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa) đã nhanh chóng điều 2 xe chữa cháy và 13 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường để triển khai công tác chữa cháy. Sau hơn 30 phút, ngọn lửa đã được dập. Tuy vậy, chiếc xe khách giường nằm đã gần như bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại về người.

Xe ô tô khách giường nằm cháy rụi trên quốc lộ 1AChiếc xe gần như đã bị thiêu rụi hoàn toàn

Vụ cháy đã khiến giao thông trên quốc lộ 1A (hướng Bắc – Nam) bị ùn tắc cục bộ. Lực lượng chức năng đã phối hợp bảo đảm an toàn giao thông trên quốc lộ 1A, nơi xảy ra vụ cháy.

Xe ô tô khách giường nằm cháy rụi trên quốc lộ 1A

Được biết, chiếc xe giường nằm chạy tuyến Hà Nội – Lâm Đồng, xuất phát từ bến xe Yên Nghĩa (Hà Nội ) sáng nay (16-3), khi đi đến địa phận xã Hà Bình thì xảy ra hỏa hoạn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]