(Baothanhhoa.vn) - Tối 29-11, tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức lễ bế mạc và trao giải Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực II năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thí sinh Thanh Hóa đoạt giải Nhì và giải Khuyến khích tại Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực II

Tối 29-11, tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức lễ bế mạc và trao giải Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực II năm 2019.

Thí sinh Thanh Hóa đoạt giải Nhì và giải Khuyến khích tại Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực II

Thí sinh Phạm Sỹ Đồng (BCHQS tỉnh Thanh Hóa) đạt giải Nhì và thí sinh Nguyễn Xuân Vĩnh (Đảng bộ Viễn Thông Thanh Hóa) đạt giải Khuyến khích.

Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực II năm 2019 diễn ra từ ngày 28 - 29/11 với sự tham gia của 38 thí sinh đến từ 18 tỉnh, thành phố Bắc Trung bộ, miền Trung và Tây Nguyên (từ Thanh Hóa đến tỉnh Ninh Thuận). Trong đó, tỉnh Thanh Hóa có 3 thí sinh tham gia.

Mỗi thí sinh phải trải qua các phần thi: Trình bày đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi của ban tổ chức có liên quan đến các chỉ thị, nghị quyết của Đảng về học và làm theo Bác; biển Đông; mạng xã hội; chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”…

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, các thí sinh tham dự Hội thi khu vực II thực sự là những báo cáo viên có bản lĩnh chính trị vững vàng. Hầu hết các thí sinh có nghiệp vụ tinh thông, tâm huyết với nghề, có sự đầu tư nghiêm túc, chu đáo cho phần thi của mình. Nhiều thí sinh đã thể hiện được năng lực chuyên môn nghiệp vụ, thuyết phục được Ban Giám khảo và khán giả tại hội trường.

Hội thi lần này là cơ sở để Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp tục tổ chức tốt các hội thi khu vực III tiếp theo, tiến tới Hội thi chung khảo toàn quốc sẽ được tổ chức vào dịp Kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020); hoàn thiện nội dung, chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền miệng.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]