(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24-2, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai một số Hướng dẫn của UBKT Trung ương và tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Trần Quang Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025

Sáng 24-2, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai một số Hướng dẫn của UBKT Trung ương và tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Trần Quang Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025

Đồng chí Trần Quang Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, chủ trì hội nghị.

Tại hội hội nghị, các đại biểu là chủ nhiệm UBKT các huyện, thị xã, thành phố và đảng ủy trực thuộc đã được nghe đại diện lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy quán triệt, triển khai Hướng dẫn số 08-HD/UBKTTW về Công tác nhân sự UBKT tại đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Hướng dẫn số 09-HD/UBKTTW về cơ cấu tổ chức và số lượng ủy viên UBKT của đảng ủy cấp trên trực tiếp cơ sở và cấp cơ sở thuộc Đảng bộ Quân đội; Hướng dẫn số 10 về cơ cấu tổ chức và số lượng ủy viên UBKT của đảng ủy cấp trên trực tiếp cơ sở Đảng và cấp cơ sở trong Công an nhân dân; triển khai văn bản số 5251-CV/UBKTTW ngày 10-2-2020 về việc xác định thời điểm không triệu tập đến dự đại hội đối với cấp ủy viên đã có thông báo hoặc quyết định nghỉ hưu; Văn bản số 5274-CV/UBKTTW ngày 18-2-2020 của UBKTTW về việc tăng cường công tác kiểm tra tài chính đảng; Dự thảo Hướng dẫn công tác nhân sự UBKT tại đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 của UBKT Tỉnh ủy.

Sau khi được nghe quán triệt các nội dung trên, hội nghị đã dành nhiều thời gian thảo luận, chia sẻ những băn khoăn và được lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy giải đáp thấu đáo những vấn đề liên quan.

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Trần Quang Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy ghi nhận tinh thần tiếp thu những nội tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 của các đại biểu và đề nghị các đơn vị bám sát hướng dẫn của Trung ương để thực hiện. Trong quá trình thực hiện, chú trọng công tác giải quyết đơn thư, khiếu nại tố cáo, giao ban cập nhật thông tin và báo cáo UBKT những vấn đề vướng mắc, nảy sinh để kịp thời giải quyết; các đơn vị khẩn trương xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch kiểm tra giám sát đại hội Đảng.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]