(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, huyện Tĩnh Gia đã tổ chức quán triệt, triển khai kịp thời các nghị quyết, chủ trương, quy định, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia: Thi hành kỷ luật 1 tổ chức đảng và 133 đảng viên

Thời gian qua, huyện Tĩnh Gia đã tổ chức quán triệt, triển khai kịp thời các nghị quyết, chủ trương, quy định, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng.

Hàng năm, Ban Thường vụ (BTV) Huyện ủy và ủy ban kiểm tra (UBKT) huyện ủy đã triển khai thực hiện công tác kiểm tra, giám sát theo quy định Điều lệ Đảng, có trọng tâm, trọng điểm; tập trung là kiểm tra, giám sát việc thực hiện chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, công tác tổ chức cán bộ, đảng viên và các nhiệm vụ khác đảm bảo quy trình, đúng nguyên tắc, đúng thẩm quyền.

Trong nửa nhiệm kỳ, BTV Huyện ủy đã kiểm tra theo chuyên đề 29 tổ chức đảng và 2 đảng viên, giám sát 4 cuộc đối thoại với 4 tổ chức đảng; UBKT huyện ủy đã kiểm tra theo chuyên đề 21 đơn vị, kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm 5 vụ việc, giám sát theo chuyên đề 8 đơn vị. Cấp ủy và UBKT đảng ủy cơ sở kiểm tra theo chuyên đề đối với 283 chi ủy, chi bộ trực thuộc và 370 đảng viên; kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm 64 đảng viên; giám sát theo chuyên đề 531 cuộc và 1.600 đảng viên. Qua kiểm tra, tổ chức đảng có thẩm quyền đã thi hành kỷ luật 1 tổ chức đảng và 133 đảng viên, trong đó BTV Tỉnh ủy đã quyết định thi hành kỷ luật 1 đồng chí huyện ủy viên, phó chủ nhiệm UBKT huyện ủy; BTV Huyện ủy đã quyết định thi hành kỷ luật 3 đảng viên; UBKT huyện ủy đã quyết định thi hành kỷ luật 12 đảng viên; các đảng ủy, chi bộ cơ sở thi hành kỷ luật 118 đảng viên.


Quang Nhật

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]