(Baothanhhoa.vn) - Nâng cao trách nhiệm, năng lực, tính tiền phong gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu các cấp, các ngành, các tổ chức từ huyện đến cơ sở được chọn là một trong hai khâu đột phá thực hiện Nghị quyết Đảng bộ huyện Tĩnh Gia lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia quan tâm bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ cán bộ

Nâng cao trách nhiệm, năng lực, tính tiền phong gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu các cấp, các ngành, các tổ chức từ huyện đến cơ sở được chọn là một trong hai khâu đột phá thực hiện Nghị quyết Đảng bộ huyện Tĩnh Gia lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Để thực hiện tốt khâu đột phá trên, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã ban hành Quyết định số 282-QĐ/HU ngày 23-12-2016 về quy định phân công, phân cấp quản lý tổ chức bộ máy và cán bộ; Quyết định số 283-QĐ/HU ngày 23-12-2016 về quy chế bổ nhiệm và giới thiệu cán bộ ứng cử; xây dựng và triển khai kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 18–NQ/TW ngày 25-10-2017 “một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ đã được các cấp ủy từ huyện đến cơ sở tập trung chỉ đạo. Trong nửa nhiệm kỳ, Đảng bộ huyện đã chọn cử 20 đồng chí học cao cấp lý luận chính trị; bồi dưỡng cấp chứng chỉ cho 43 cán bộ, chuyên viên và 1 đồng chí dự thi chuyên viên chính, mở 8 lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực cán bộ địa phương cho 117 học viên; 7 lớp nghiệp vụ cho 645 cán bộ các đoàn thể cấp huyện và cơ sở. Mở 4 lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính tại chức tại huyện cho 342 học viên, cử 53 cán bộ đi học lớp trung cấp lý luận chính trị tập trung tại tỉnh. Hiện nay hầu hết cán bộ chủ chốt cấp huyện và cơ sở đã đạt chuẩn về trình độ đào tạo chuyên môn và lý luận chính trị.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]