(Baothanhhoa.vn) - Sáng 3-2-2020, Huyện uỷ Thọ Xuân tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng CSVN. Dự lễ có đại diện các vị lão thành cách mạng, bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng LLVTND, Anh hùng lao động, các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của huyện các thời kỳ và lãnh đạo các cơ sở trong toàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Sáng 3-2-2020, Huyện uỷ Thọ Xuân tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng CSVN. Dự lễ có đại diện các vị lão thành cách mạng, bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng LLVTND, Anh hùng lao động, các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của huyện các thời kỳ và lãnh đạo các cơ sở trong toàn huyện.

Huyện Thọ Xuân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Toàn cảnh lễ kỷ niệm.

Ôn lại những chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng, huyện Thọ Xuân tự hào là nơi sớm có phong trào cách mạng, nơi thành lập Đảng bộ tỉnh Thanh Hoá vào ngày 29-7-1930. Với những đóng góp to lớn trong giai đoạn cách mạng 1930- 1945, huyện Thọ Xuân đã được cấp trên công nhận 399 cán bộ lão thành cách mạng; truy nhận 193 cán bộ lão thành cách mạng và 2 cán bộ tiền khởi nghĩa đã từ trần, 12 thôn làng, 56 cá nhân và hơn 200 người được tặng Bằng có công với nước. Nhiều cụm thôn, làng xã của huyện được công nhận di tích lịch sử cách mạng Quốc gia. Từ 7 đảng viên đầu tiên, qua 90 năm xây dựng và phát triển, đến nay Đảng bộ huyện Thọ Xuân có trên 12 nghìn đảng viên, sinh hoạt ở 72 tổ chức cơ sở Đảng. Ở thời kỳ nào, Đảng bộ huyện cũng lãnh đạo nhân dân hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ cách mạng, là điển hình tiên tiến của tỉnh và cả nước về nhiều lĩnh vực kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh cũng như công tác xây dựng Đảng.

Huyện Thọ Xuân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng, Ban Thường vụ Huyện uỷ Thọ Xuân tiếp tục phát động sâu rộng phong trào thi đua lập thành tích xuất sắc mừng Đảng, mừng xuân, chào mừng Đại hội Đảng các cấp và các ngày lễ lớn năm 2020. Cùng dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao huy hiệu 70 năm, 65 năm, 60 năm tuổi Đảng cho 17 đảng viên trong huyện.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]