(Baothanhhoa.vn) - Sáng 19-7, Ban Thường vụ Huyện ủy Thọ Xuân tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm trong công tác đảng ở chi bộ và biểu dương, khen thưởng bí thư chi bộ thôn, khu phố tiêu biểu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân biểu dương bí thư chi bộ thôn, khu phố tiêu biểu

Sáng 19-7, Ban Thường vụ Huyện ủy Thọ Xuân tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm trong công tác đảng ở chi bộ và biểu dương, khen thưởng bí thư chi bộ thôn, khu phố tiêu biểu.

Huyện Thọ Xuân biểu dương bí thư chi bộ thôn, khu phố tiêu biểu

Toàn cảnh hội nghị.

Hiện nay, toàn huyện Thọ Xuân có 274 chi bộ thôn, khu phố. Phần lớn bí thư chi bộ thôn, khu phố là những đảng viên có uy tín, bản lĩnh chính trị vững vàng; có trình độ, kiến thức cả về chuyên môn nghiệp vụ và công tác Đảng; luôn khẳng định được vai trò của mình cùng chi ủy chi bộ lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nhiều năm qua, đội ngũ bí thư chi bộ đã tập trung làm tốt việc đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; khẳng định được vai trò của mình trong việc tập trung lãnh đạo nhân dân thực hiện việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, chăm lo xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, đấu tranh ngăn ngừa các tệ nạn xã hội, phát huy dân chủ ở cơ sở, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư... Đến nay, 36/36 xã trên địa bàn huyện đã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới; huyện đã hoàn thành các tiêu chí huyện nông thôn mới.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm trong công tác, đồng thời nêu lên những thuận lợi, khó khăn, đề xuất các giải pháp trong việc lãnh đạo, chỉ đạo các thôn, khu phố hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Huyện Thọ Xuân biểu dương bí thư chi bộ thôn, khu phố tiêu biểu

Khen thưởng các bí thư chi bộ thôn, khu phố.

Nhân dịp này, Huyện ủy Thọ Xuân đã khen thưởng 89 bí thư chi bộ thôn, khu phố hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]