(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, từ năm 2017 đến quý 1-2018, ủy ban kiểm tra các cấp huyện Thạch Thành đã chủ động tham mưu cho cấp ủy cấp trên tiến hành kiểm tra, giám sát các tổ chức đảng, đảng viên có trọng tâm, trọng điểm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thạch Thành thi hành kỷ luật 34 đảng viên

Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, từ năm 2017 đến quý 1-2018, ủy ban kiểm tra các cấp huyện Thạch Thành đã chủ động tham mưu cho cấp ủy cấp trên tiến hành kiểm tra, giám sát các tổ chức đảng, đảng viên có trọng tâm, trọng điểm.

Ảnh minh họa.

Theo đó, cấp ủy và tổ chức đảng các cấp đã kiểm tra 111 tổ chức đảng, 585 đảng viên; tiến hành giám sát 95 tổ chức đảng, 960 đảng viên. Ủy ban kiểm tra các cấp đã kiểm tra 100 tổ chức đảng, 34 đảng viên; giám sát 73 tổ chức đảng và 629 đảng viên... Ủy ban kiểm tra các cấp đã thi hành kỷ luật 34 đảng viên bằng các hình thức: Khiển trách 25 đảng viên, cảnh cáo 4 đảng viên, cách chức 2 đảng viên và khai trừ 3 đảng viên. Việc xử lý kỷ luật đã có tác dụng giáo dục, ngăn ngừa vi phạm, giữ vững kỷ cương và tăng cường kỷ luật của Đảng.


Lưu Tuấn Kiệt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]