(Baothanhhoa.vn) - Huyện Lang Chánh: Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn BCH Đảng bộ

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Lang Chánh: Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn BCH Đảng bộ

Sáng 11-7, Huyện ủy Lang Chánh phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn BCH Đảng bộ và các chức danh lãnh đạo chủ chốt nhiệm kỳ 2020-2025, 2021-2026.

Huyện Lang Chánh: Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn BCH Đảng bộ

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng.

Huyện Lang Chánh là đơn vị thứ 14 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn BCH Đảng bộ và các chức danh lãnh đạo chủ chốt nhiệm kỳ 2020-2025, 2021-2026.

Trong thời gian 20 ngày, 77 học viên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các phòng, ban, địa phương, đơn vị trên địa bàn huyện Lang Chánh được giảng viên Trường Chính trị tỉnh truyền đạt 21 chuyên đề gồm: Xây dựng đội ngũ cán bộ có đủ phẩm chất, năng lực và uy tín ngang tầm nhiệm vụ theo tinh thần nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII); Văn hóa chính trị trong quá trình thực thi quyền lực chính trị của người lãnh đạo quản lý; Những giá trị bền vững của Chủ nghĩa Mác - Lênin; Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các kỹ năng, phương pháp lãnh đạo quản lý; kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực tiễn, xử lý tình huống đột xuất, kinh nghiệm thực tiễn cần thiết. Kết thúc quá trình học tập, nghiên cứu, các học viên sẽ đi thực tế và viết đề án thu hoạch.

Việc trang bị, cập nhật kiến thức về công tác xây dựng đảng là một nhiệm vụ thường xuyên và hết sức quan trọng, không chỉ nâng cao vai trò lãnh đạo của các cấp ủy đảng mà còn góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh toàn diện. Thông qua lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn BCH Đảng bộ và các chức danh lãnh đạo chủ chốt nhiệm kỳ 2020-2025, 2021-2026, các học viên tham gia sẽ được bổ sung, phát triển kiến thức về lý luận, khoa học lãnh đạo quản lý, nâng cao năng lực điều hành, kỹ năng xử lý các tình huống để vận dụng vào quá trình tổ chức thực hiện các chủ trương, chính sách của cấp ủy và chính quyền các cấp, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ hiện nay.

Đình Toàn


Đình Toàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]