(Baothanhhoa.vn) - Chiều 21-8-2020, Đảng uỷ quân sự tỉnh Thanh Hóa tổ chức bế mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 54 đồng chí là quần chúng ưu tú là cảm tình đảng của các Đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

ĐUQS tỉnh Thanh Hóa: Bế mạc bồi dưỡng lớp nhận thức về Đảng năm 2020

Chiều 21-8-2020, Đảng uỷ quân sự tỉnh Thanh Hóa tổ chức bế mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 54 đồng chí là quần chúng ưu tú là cảm tình đảng của các Đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc năm 2020.

ĐUQS tỉnh Thanh Hóa: Bế mạc bồi dưỡng lớp nhận thức về Đảng năm 2020

Đại tá Đỗ Văn Minh, Phó Bí thư ĐUQS tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng. (Ảnh: Xuân Hùng - Bộ CHQS tỉnh)

Đại tá Đỗ văn Minh, Phó Bí Thư Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dự và chỉ đạo buổi bế mạc.

Trong thời gian 6 ngày, các học viên được tiếp thu những nội dung: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam… Qua đó, là cơ sở để mỗi quần chúng, xác định rõ vai trò trách nhiệm của người đoàn viên thanh niên, người chiến sỹ cách mạng, thường xuyên tu dưỡng, xây dựng động cơ vào đảng đúng đắn, tích cực phấn đấu và rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt khá giỏi và được trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, trong đó có 11 đồng chí đạt loại giỏi (tỷ lệ 20,37).

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Ban tổ chức lớp học đã chú trọng các biện pháp như phun thuốc khử trùng toàn bộ nơi ăn, ở, học tập. Cùng với đó hàng ngày các học viên được đo thân nhiệt 2 lần trước khi vào lớp học, đeo khẩu trang khi tham gia học tập.

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]