(Baothanhhoa.vn) - Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra của Đảng (16-10-1948 – 16-10-2018), chiều 16-10, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức tọa đàm, ôn lại truyền thống ngành và hoạt động kiểm tra, giám sát (KTGS) của Đảng bộ khối trong những năm qua. Đại diện Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, dự.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh tọa đàm kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra của Đảng

Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra của Đảng (16-10-1948 – 16-10-2018), chiều 16-10, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức tọa đàm, ôn lại truyền thống ngành và hoạt động kiểm tra, giám sát (KTGS) của Đảng bộ khối trong những năm qua. Đại diện Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, dự.

Đại diện UBKT tỉnh ủy trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp kiểm tra Đảng" của UBKT trung ương cho các cá nhân.

Trong không khí ấm cúng, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình hình thành và phát triển ngành kiểm tra Đảng, đồng thời tham luận, đi sâu phân tích, làm rõ những kết quả đạt được cũng như những kinh nghiệm triển khai thực hiện nhiệm vụ KTGS của các tổ chức Đảng, như tăng cường nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội làm cơ sở để KTGS, kỷ luật của Đảng đạt hiệu quả; nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ làm công tác KTGS ở đảng bộ, chi bộ; nâng cao chất lượng công tác tham mưu… Các tham luận đã phân tích rất kỹ quy trình KTGS phù hợp với mô hình tổ chức đảng trong doanh nghiệp, đồng thời đề xuất một số giải pháp, kiến nghị về công tác KTGS của Đảng, góp phần tích cực phòng ngừa, ngăn chặn suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ, đảng viên; giữ vững kỷ luật, kỷ cương của Đảng; ổn định tình hình cơ sở và thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh tại các doanh nghiệp.

Nhân dịp này, 6 đồng chí được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra Đảng” của Ủy ban Kiểm tra Trung ương; đồng chí Nguyễn Hùng Văn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; nhiều tập thể, cá nhân được tặng giấy khen của Ban Thường vụ Đảng ủy khối doanh nghiệp vì đã có thành tích trong công tác kiểm tra của Đảng.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]