(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22-7, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp đảng khoá IV/2019 cho 142 học viên đến từ các tổ chức cơ sở đảng trong đảng bộ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: 142 quần chúng ưu tú được bồi dưỡng kết nạp đảng

Sáng 22-7, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp đảng khoá IV/2019 cho 142 học viên đến từ các tổ chức cơ sở đảng trong đảng bộ.

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: 142 quần chúng ưu tú được bồi dưỡng kết nạp đảng

Toàn cảnh lớp học.

Trong thời gian 5 ngày, các học viên sẽ được tiếp thu các nội dung cơ bản về lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Những nội dung học tập bao gồm các bài học về lý luận, về các vấn đề xã hội quan tâm; tạo thành một hệ thống kiến thức thống nhất, biện chứng giữa lý luận và thực tiễn, giữa nhận thức và hành động, có tính chất định hướng trong suốt quá trình rèn luyện của các quần chúng ưu tú khi phấn đấu vào Đảng.

Thông qua lớp học nhằm bồi dưỡng lý luận chính trị, trang bị những hiểu biết cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam cho những quần chúng ưu tú có nguyện vọng gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam. Trên cơ sở đó giúp cho các học viên có hướng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]