(Baothanhhoa.vn) - Xác định công tác phát triển đảng viên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên, góp phần nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, ngay từ đầu năm, Đảng bộ huyện Triệu Sơn giao chỉ tiêu, chỉ đạo cho các chi bộ, đảng bộ trực thuộc xây dựng kế hoạch tạo nguồn, bồi dưỡng phát triển đảng viên mới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ huyện Triệu Sơn quan tâm phát triển đảng viên

Xác định công tác phát triển đảng viên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên, góp phần nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, ngay từ đầu năm, Đảng bộ huyện Triệu Sơn giao chỉ tiêu, chỉ đạo cho các chi bộ, đảng bộ trực thuộc xây dựng kế hoạch tạo nguồn, bồi dưỡng phát triển đảng viên mới.

Chỉ đạo đảng bộ các xã, thị trấn chủ động rà soát, nắm chắc các đối tượng quần chúng ưu tú là thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, sinh viên, học sinh đã học xong về địa phương, các đoàn viên, hội viên năng động, nhiệt huyết với các phong trào...; chủ động tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của họ để có kế hoạch bồi dưỡng, tạo nguồn kết nạp Đảng. Đồng thời, đưa chỉ tiêu kết nạp đảng viên vào các chỉ tiêu đánh giá, xếp loại tổ chức cơ sở đảng hằng năm...

Nhờ thực hiện những giải pháp đồng bộ, từ năm 2015 đến tháng 6-2018, huyện Triệu Sơn đã kết nạp được 839 quần chúng ưu tú vào Đảng. Trong số đảng viên được kết nạp có 464 đảng viên là nữ; dân tộc thiểu số 26 người. Về chuyên môn nghiệp vụ, có 10 đảng viên có trình độ thạc sĩ; 516 đảng viên có trình độ đại học, cao đẳng; 147 đảng viên có trình độ trung cấp.


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]