(Baothanhhoa.vn) - Xác định công tác kiểm tra, giám sát là một trong những nhiệm vụ quan trọng để xây dựng đảng bộ trong sạch, vững mạnh, những năm gần đây, Đảng bộ huyện Như Thanh đã từng bước nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát theo hướng có trọng tâm, trọng điểm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ huyện Như Thanh thi hành kỷ luật 6 đảng viên

Xác định công tác kiểm tra, giám sát là một trong những nhiệm vụ quan trọng để xây dựng đảng bộ trong sạch, vững mạnh, những năm gần đây, Đảng bộ huyện Như Thanh đã từng bước nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát theo hướng có trọng tâm, trọng điểm.

Ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp đã tham mưu giúp các cấp ủy đảng thực hiện quán triệt các nghị quyết, quyết định của cấp trên có liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của đảng viên, tổ chức đảng; trách nhiệm của UBKT các cấp, của cán bộ, đảng viên đối với công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng.

6 tháng đầu năm 2018, cấp ủy, tổ chức đảng các cấp kiểm tra 70 lượt tổ chức đảng và 23 lượt đảng viên; giám sát 66 lượt tổ chức đảng và 156 lượt đảng viên. UBKT các cấp kiểm tra 121 lượt tổ chức đảng; kiểm tra 4 đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm. 6 tháng đầu năm thi hành kỷ luật 6 đảng viên, trong đó khiển trách 4, cảnh cáo 1, khai trừ 1 đảng viên. Thông qua công tác kiểm tra, giám sát đã ngăn chặn kịp thời các biểu hiện sai phạm, xử lý nghiêm minh các tổ chức đảng và đảng viên vi phạm.


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]