(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 7 và 8 - 4, Đảng bộ Quân sự huyện Mường Lát đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự đại hội có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, lãnh đạo huyện Mường Lát và 57 đảng viên chính thức của đảng bộ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại hội Đảng bộ Quân sự huyện Mường Lát lần thứ VII

Trong 2 ngày 7 và 8 - 4, Đảng bộ Quân sự huyện Mường Lát đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự đại hội có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, lãnh đạo huyện Mường Lát và 57 đảng viên chính thức của đảng bộ.

Đại hội Đảng bộ Quân sự huyện Mường Lát lần thứ VII

Toàn cảnh đại hội.

Báo cáo chính trị tại đại hội nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ qua, Đảng uỷ đã lãnh đạo đạt và vượt các mục tiêu chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020 đề ra. Nổi bật là phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền ban hành các nghị quyết, chỉ thị, chương trình, kế hoạch lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương gắn với phát triển kinh tế - xã hội; tập trung lãnh đạo các khâu đột phá, khâu yếu, mặt yếu, tạo sự chuyển biến toàn diện trên các mặt công tác.

Với tinh thần “Đoàn kết - sáng tạo - phát triển”, đại hội đã tập trung phân tích, đánh giá, khẳng định những kết quả đã đạt được, những hạn chế, khuyết điểm, cùng với nguyên nhân và bài học kinh nghiệm được rút ra từ thực tiễn trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng và công tác xây dựng Đảng trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, thảo luận, xác định phương hướng, mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp lãnh đạo nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Với tinh thần tập trung, dân chủ Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Quấn sự huyện khóa VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 5 đồng chí với số tín nhiệm cao và 2 đồng chí do Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ định tham gia bảo đảm tiêu chuẩn, số lượng và cơ cấu. Đại hội bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Mường Lát lần thứ VI gồm 3 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết.

Tuấn Bình


Tuấn Bình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]