Rouzbeh Cheshmi, hậu vệ của đội tuyển Iran đã trở thành cái tên tiếp theo phải sớm ngậm ngùi nói lời chia tay World Cup 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm một cầu thủ phải ngậm ngùi nói lời chia tay World Cup 2018

Rouzbeh Cheshmi, hậu vệ của đội tuyển Iran đã trở thành cái tên tiếp theo phải sớm ngậm ngùi nói lời chia tay World Cup 2018.

Theo Liên đoàn bóng đá Iran, Rouzbeh Cheshmi đã gặp phải chấn thương trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Iran và anh sẽ phải mất đến 4 tuần để bình phục. Đây thực sự là tổn thất không nhỏ đối với đại diện châu Á này khi mà Cheshmi là cầu thủ quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên Carlos Queiroz. Mặc dù dính chấn thương và không thể thi đấu, Rouzbeh Cheshmi sẽ tiếp tục ở lại Nga cho đến khi đội tuyển Iran kết thúc hành trình ở World Cup 2018. Iran hiện đang tạm xếp đầu bảng B với 3 điểm sau khi giành chiến thắng số 1-0 trước Maroc ở lượt rận ra quân. Tuy nhiên, cơ hội giành vé đi tiếp của đội tuyển Iran là không dễ dàng chút nào bởi hai đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Trước Rouzbeh Cheshmi, William Kvist (Đan Mạch) và Nikola Kalinic (Croatia) cũng đã phải chia tay giấc mơ World Cup sớm. William Kvist không thể cùng Đan Mạch tiếp tục hành trình do dính chấn thương trong khi Nikola Kalinic bị đuổi về nước vì từ chối ra sân ở trận Croatia thắng Nigeria 2-0./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]