Huấn luyện viên Didier Deschamps đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Pháp sẽ cùng ông sang Nga tham dự vòng chung kết World Cup 2018 vào tháng sau.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Pháp chốt danh sách dự World Cup: Didier Deschamps gây bất ngờ

Huấn luyện viên Didier Deschamps đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Pháp sẽ cùng ông sang Nga tham dự vòng chung kết World Cup 2018 vào tháng sau.

Danh sách đội tuyển Pháp dự World Cup. (Nguồn: FIFA)

Trong bản danh sách, vị huấn luyện viên này đã gây bất ngờ khi loại những ngôi sao đáng chú ý đang thi đấu tại Premier League như Anthony Martial (Manchester United), bom tấn của Arsenal Alexandre Lacazette và Rabiot của PSG.

Ba ngôi sao này chỉ được xem là phương án dự phòng của Deschamps trong trường hợp những cầu thủ chính thức bất ngờ chấn thương trong thời gian tập huấn chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup.

Thẳng tay loại 3 ngôi sao trên, Deschamps đặt niềm tin vào những cầu thủ như Florian Thauvin (Marseille) và Nabil Fekir (Lyon), khi cho rằng cả hai đang có được phong độ tốt.

Bất ngờ nữa đó là việc vị huấn luyện viên này trao cơ hội cho Adil Rami, cầu thủ năm nay đã 32 tuổi và một Benjamin Mendy chỉ chơi hơn vỏn vẹn hơn 400 phút mùa này.

Dimitri Payet cũng đã bị loại khỏi danh sách đội tuyển Pháp sau khi anh dính chấn thương trong trận chung kết Europa League giữa Marseille và Atletico Madrid.

Danh sách 23 cầu thủ chính thức của Pháp

Thủ môn: Alphonse Areola (PSG), Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille).

Hậu vệ: Lucas Hernandez (Atletico Madrid), Presnel Kimpembe (PSG), Benjamin Mendy (Manchester City), Benjamin Pavard (Stuttgart), Adil Rami (Marseille), Djibril Sidibe (Monaco), Samuel Umtiti (Barcelona), Raphael Varane (Real) Madrid).

Tiền vệ: N"Golo Kante (Chelsea), Blaise Matuidi (Juventus), Steven N"Zonzi (Sevilla) Paul Pogba (Manchester United), Corentin Tolisso (Bayern Munich).

Tiền đạo: Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain), Olivier Giroud (Chelsea), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Thomas Lemar (Monaco), Ousmane Dembele (Barcelona), Florian Thauvin (Marseille), Nabil Fekir (Lyon)

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!