Đội tuyển nước chủ nhà World Cup 2018 đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Croatia tại Sochi và sẵn sàng “mơ giấc mơ lớn” - lần đầu tiên lọt vào đến vòng bán kết.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đội tuyển Nga sẵn sàng cho “giấc mơ lớn” tại World Cup 2018

Đội tuyển nước chủ nhà World Cup 2018 đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Croatia tại Sochi và sẵn sàng “mơ giấc mơ lớn” - lần đầu tiên lọt vào đến vòng bán kết.

Phát biểu với giới truyền thông tại Nga, hậu vệ Ilya Kutepov, người đã chơi trọn vẹn cả bốn trận đấu vừa qua của đội tuyển Nga, khẳng định: “Chúng tôi có tham vọng, chúng tôi muốn tiến xa hơn. Giống như sự khát khao, khi bạn có thứ này bạn sẽ muốn có nhiều hơn những thứ khác.” Lần đầu tiên đăng cai World Cup, đội tuyển Nga đã chinh phục được hai cột mốc quan trọng: vượt qua vòng đấu bảng - điều mà họ chưa từng làm được trong ba lần dự World Cup trước đó năm 1994, năm 2002 và năm 2014, đồng thời lọt tiếp vào vòng tứ kết. Nếu vượt qua Croatia, đội tuyển Nga sẽ có mặt ở bán kết, tái lập thành tích tốt nhất của đội tuyển Liên Xô trước đây, lọt vào vòng bán kết tại World Cup 1966 ở Anh. Trước Tây Ban Nha ở vòng 1/8, đội tuyển Nga đã tổ chức phòng ngự rất kiên cường, chống trả quyết liệt trước sức ép liên tục của đối thủ. Dù thực hiện tới hơn 1.000 đường chuyền song đội tuyển Tây Ban Nha dường như không tạo được cơ hội nào thực sự nguy hiểm trước thế trận phòng ngự được tổ chức tốt của Nga. Trên chấm 11m, đội tuyển Nga đã giành chiến thắng chung cuộc trong loạt sút luân lưu nhờ tài năng và kinh nghiệm của thủ môn đội trưởng Igor Akinfeev. Vào đêm 7/7 tới, Nga sẽ chơi trận tứ kết World Cup với Croatia ở sân vận động Fisht ở thành phố Sochi, nơi từng tổ chức Olympic mùa Đông năm 2014. Hiện tại, đội tuyển Nga vẫn tập luyện tại Moskva trong khi Croatia đã di chuyển đến Sochi để chuẩn bị cho trận đấu này. Đi theo các đội tuyển là khoảng 10.000 cổ động viên Croatia và hàng chục nghìn cổ động viên Nga, trong khi sức chứa của sân Fisht chỉ có 47.000 chỗ./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]