(Baothanhhoa.vn) - Nhằm xây dựng và nhân rộng đội ngũ giảng viên, cố vấn giảng dạy để hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp, sáng 7-6, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Công ty TNHH Thiết kế Thương Mại DLS tổ chức khai giảng khóa học "Đào tạo giảng viên, cố vấn tại địa phương và vùng để hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp" năm 2019. Đây là hoạt động nằm trong Đề án 844 về “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” do Bộ Khoa học và Công Nghệ chủ trì thực hiện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai giảng Khóa đào tạo giảng viên, cố vấn để hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp

Nhằm xây dựng và nhân rộng đội ngũ giảng viên, cố vấn giảng dạy để hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp, sáng 7-6, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Công ty TNHH Thiết kế Thương Mại DLS tổ chức khai giảng khóa học "Đào tạo giảng viên, cố vấn tại địa phương và vùng để hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp" năm 2019. Đây là hoạt động nằm trong Đề án 844 về “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” do Bộ Khoa học và Công Nghệ chủ trì thực hiện.

Khai giảng Khóa đào tạo giảng viên, cố vấn để hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp

Toàn cảnh buổi khai giảng khóa học

Mục tiêu của khóa học là đào tạo các giảng viên, cố vấn tại địa phương và hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp – hay còn gọi là Startup Mentor. Khóa học tập huấn những kiến thức cơ bản và nâng cao về Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KN ĐMST) cho 36 học viên là giảng viên, nghiên cứu viên, chuyên gia, cố vấn khởi nghiệp của Trường Đại học Hồng Đức, Cao Đẳng KTKT Công Thương, VCCI, Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ, Tỉnh đoàn Thanh Hoá và Công ty TNHH Thiết kế Thương mại DLS . Các học viên sẽ được trang bị các kiến thức, kỹ năng và công cụ về KN ĐMST; các phương pháp giảng dạy về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.

Bà Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu Trưởng trường Đại Học Hồng Đức phát biểu tại khóa học

Học viên tham dự khóa học sẽ được trường Đại học Hồng Đức cấp chứng nhận tham dự khóa học và là nguồn Startup Mentor. Đội ngũ giảng viên cố vấn này sẽ là lực lượng hỗ trợ, triển khai, đào tạo kiến thức cơ bản về KN ĐMST cho đối tượng là sinh viên và thanh niên trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh Bắc Trung bộ.

Khai giảng Khóa đào tạo giảng viên, cố vấn để hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp

Khai giảng Khóa đào tạo giảng viên, cố vấn để hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp

Các học viên tham gia khóa học.

Tham gia giảng dạy, hướng dẫn cho khóa đào tạo này là các giảng viên, chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm dạy và tư vấn về KN ĐMST, đó là các CEO Sunshine hooding; giảng viên kiêm nhiệm của Trung tâm Hoa kỳ, Đại Sứ Quán Mỹ...

Khai giảng Khóa đào tạo giảng viên, cố vấn để hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp

Giảng viên Nguyễn Hoàng Minh - CEO của Sunshine hooding, Giảng viên kiêm nhiệm của Trung tâm Hoa kỳ, Đại Sứ Quán Mỹ trình bày nội dung về Bán hàng và Quản lý quan hệ khách hàng tại buổi học.

Phần lý thuyết của khóa học diễn ra trong 4 ngày từ ngày 7-6 đến 10-7-2019 tại Trường đại học Hồng Đức, số 565 Quang Trung, phường Đông vệ, TP Thanh Hóa. Sau đó, các học viên sẽ được thăm quan thực tế tại các đơn vị đào tạo khởi nghiệp, doanh nghiệp KN ĐMST, các mô hình, cộng đồng khởi nghiệp, dự kiến diễn ra từ ngày 10 đến 15-7-2019.

Quang Trung


Quang Trung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]