(Baothanhhoa.vn) - Thành phố Sầm Sơn vừa thảo luận và thông qua kịch bản chương trình nghệ thuật Lễ hội Tình yêu Hòn Trống Mái và Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn năm 2019. Theo dự kiến, đây là hai chương trình đặc sắc với nhiều nội dung mới, hấp dẫn đối với du khách và nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019: Nhiều ca sĩ nổi tiếng dự kiến sẽ có mặt

Thành phố Sầm Sơn vừa thảo luận và thông qua kịch bản chương trình nghệ thuật Lễ hội Tình yêu Hòn Trống Mái và Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn năm 2019. Theo dự kiến, đây là hai chương trình đặc sắc với nhiều nội dung mới, hấp dẫn đối với du khách và nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019: Nhiều ca sĩ nổi tiếng dự kiến sẽ có mặt

Theo dự kiến, chương trình nghệ thuật Lễ hội tình yêu – Hòn Trống Mái có chủ đề “ Đá hát khúc tình ca” với sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Thanh Hóa; Vũ đoàn The Light và các diễn viên múa Học viện Múa Việt Nam, Nhà hát ca múa kịch Lam Sơn. Chương trình gồm những ca khúc được kết nối với nhau bởi phần lời dẫn tạo thành câu chuyện về huyện thoại hòn Trống Mái. Qua đó, thể hiện những thông điệp về tình yêu đôi lứa, tình đất, tình người Sầm Sơn. Lễ hội dự kiến được tổ chức vào hồi 20h ngày 6/4/2019 tại khuôn viên Hòn Trống Mái.

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019: Nhiều ca sĩ nổi tiếng dự kiến sẽ có mặt

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2019 sẽ có chương trình nghệ thuật mang chủ đề “Sắc màu biển ngọc”. Chương trình có sự kết hợp của hiệu ứng âm thanh, anh sáng, sân khấu hiện đại, trẻ trung, sôi động khái quát được lịch sử hình thành, phát triển và những khởi sắc của du lịch Sầm Sơn. Dự kiến, chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, người mẫu nổi tiếng là người Thanh Hóa như ca sĩ Lê anh Dũng, Phương Linh, Quang Anh (Quán quân The Voice Kids); người mẫu Hoàng Thùy (Quán quân Vietnam’s Next Top Model), Nguyễn Ngọc Anh (Hoa hậu các dân tộc Việt Nam)…

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019: Nhiều ca sĩ nổi tiếng dự kiến sẽ có mặt

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của ngôi sao nhạc trẻ Noo Phước Thịnh. Kết thúc chương trình là màn pháo hoa tầm thấp. Chương trình dự kiến được tổ chức vào hồi 20h ngày 13/4/2019 tại sân khấu bãi tắm B.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử thành phố Sầm Sơn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]