(Baothanhhoa.vn) - Ngày 24-5, Công ty Bảo hiểm Vietinbank (VBI) Thanh Hóa phối hợp với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) Chi nhánh Sầm Sơn tổ chức thăm hỏi, động viên và chi trả 640 triệu đồng tiền bồi thường bảo hiểm người vay vốn cho khách hàng Hà Thọ Linh (xã Hợp Thành, Triệu Sơn) và gia đình khách hàng Nguyễn Hữu Hà (phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn).

Tin liên quan

Đọc nhiều

VBI Thanh Hóa chi trả tiền bồi thường cho khách hàng

Ngày 24-5, Công ty Bảo hiểm Vietinbank (VBI) Thanh Hóa phối hợp với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) Chi nhánh Sầm Sơn tổ chức thăm hỏi, động viên và chi trả 640 triệu đồng tiền bồi thường bảo hiểm người vay vốn cho khách hàng Hà Thọ Linh (xã Hợp Thành, Triệu Sơn) và gia đình khách hàng Nguyễn Hữu Hà (phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn).

Đại diện lãnh đạo VBI Thanh Hóa và Vietinbank Sầm Sơn trao tiền bồi thường bảo hiểm cho gia đình khách hàng Nguyễn Hữu Hà (TP Sầm Sơn).

Tháng 11 - 2017, ông Nguyễn Hữu Hà (TP Sầm Sơn) là khách hàng vay vốn 600 triệu đồng tại VietinBank Sầm Sơn. Quá trình tham gia vay vốn khách hàng được hưởng các quyền lợi ưu đãi về phí, lãi suất và được cán bộ ngân hàng tư vấn tham gia dịch vụ bảo hiểm người vay vốn. Số tiền tham gia bảo hiểm vốn vay là 500 triệu đồng.

Vì lý do sức khỏe, khách hàng Nguyễn Hữu Hà đã không may qua đời. Ngay sau khi nhận được thông tin, VBI Thanh Hóa đã nhanh chóng phối hợp với VietinBank Sầm Sơn hướng dẫn gia đình khách hàng hoàn thiện hồ sơ để được chi trả bồi thường bảo hiểm theo đúng quy định với số tiền 500 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo VBI Thanh Hóa và Vietinbank Sầm Sơn trao tiền bồi thường bảo hiểm cho khách hàng Hà Thọ Linh (Triệu Sơn).

Khách hàng Hà Thọ Linh (Triệu Sơn) là khách hàng vay vốn tại Vietinbank Sầm Sơn và tham gia bảo hiểm người vay vốn. Tháng 2-2018, anh Linh bị tai nạn lao động dẫn đến mất các ngón tay bàn tay trái. Sau khi xác định tỷ lệ thương tật, VBI Thanh Hóa đã chi trả bồi thường bảo hiểm người vay vốn cho khách hàng Hà Thọ Linh với số tiền 140 triệu đồng.

Được biết, Bảo hiểm người vay vốn là sản phẩm bảo hiểm rất có ý nghĩa với người vay vốn tại VietinBank, vừa bảo đảm ngân hàng không phải xử lý nợ, còn gia đình khách hàng không phải chịu gánh nặng trả nợ khi khách hàng không may gặp rủi ro.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]