Chỉ sau hai tuần họp báo giới thiệu, live show “Đường chúng ta đi” kỷ niệm 20 năm tam ca Trọng Tấn - Đăng Dương- Việt Hoàn vào lúc 20 giờ ngày 26/8 tại Cung Văn hoá Việt Xô đã chính thức “cháy vé.”

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đêm tam ca Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn "cháy vé" sau 2 tuần

Chỉ sau hai tuần họp báo giới thiệu, live show “Đường chúng ta đi” kỷ niệm 20 năm tam ca Trọng Tấn - Đăng Dương- Việt Hoàn vào lúc 20 giờ ngày 26/8 tại Cung Văn hoá Việt Xô đã chính thức “cháy vé.”

Trong âm nhạc, sự hiện diện của các cặp song ca, tam ca hay nhóm nhạc không nhiều; gắn kết, đồng hành cùng sau suốt hai thập kỷ như bộ ba nhạc Đỏ: Trọng Tấn- Đăng Dương- Việt Hoàn quả là của hiếm. Cùng khởi điểm trong chiếc nôi trường nhạc, với sự chuẩn chỉ trong phong cách biểu diễn, sự mẫu mực về giọng hát, cùng lựa chọn hát dòng nhạc cách mạng đã giúp quy tụ tam ca hát nhạc Đỏ hàng đầu đến thời điểm này, ảnh hưởng lớn tới lớp nghệ sỹ kế cận trong dòng hát chính ca. Không chủ đích ghép lại và hoạt động như một nhóm chính thức nhưng sự kết hợp của ba giọng hát lâu nay luôn được mặc định là “tam ca” hát nhạc cách mạng mẫu mực, được yêu mến và ở lại trong trái tim khán giả yêu nhạc mách mạng nhiều thế hệ. Thành công của sự kết hợp này đến nay không chỉ được đo bằng sức sống của các ca khúc nhạc cách mạng, lòng mến mộ của khán giả, mà còn thể hiện ở mật độ xuất hiện dày đặc của “tam ca” trên các đêm nhạc chính thống, không thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào. Nhắc lại để thấy sức sống của dòng nhạc chính thống và độ “hot” của tam ca Trọng Tấn – Đăng Dương – Việt Hoàn không phải là một sự ăn may.

Từng kết hợp cùng nhau trên sân khấu nhưng đây là lần đầu tiên "bộ ba nhạc Đỏ" tổ chức một đêm nhạc riêng kỷ niệm 20 nam tam hành trong âm nhạc... (Ảnh: BTC)

Trong không gian sân khấu sống động và hiện đại, cùng câu chuyện âm nhạc đồ sộ về hành trình 20 năm của bộ ba Trọng Tấn- Đăng Dương- Việt Hoàn , cùng những bản hoà âm mộc mạc và lãng mạn của nhạc sỹ Thanh Phương,“Đường chúng ta đi” hứa hẹn mang lại một đêm nhạc đậm đầy giá trị nghệ thuật: vừa hùng tráng; vừa biến báo cách tân; vừa trữ tình, cảm xúc, thăng hoa. Khán giả không những được thưởng thức tiếng hát sung sức của ba nghệ sỹ qua những bản nhạc cách mạng, thính phòng quen thuộc đã làm nên dấu ấn tam ca suốt 20 năm qua mà còn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi lần đầu tiên được thấy Trọng Tấn – Đăng Dương – Việt Hoàn ngẫu hứng và biến hóa đầy lạ lẫm và sáng tạo với miền âm nhạc acoustic, dân gian... Bên cạnh âm nhạc, những câu chuyện “hậu trường” về mối nhân duyên của “ba chàng lính ngự lâm” dòng chính ca cũng sẽ lần đầu tiên được người trong cuộc bật mí. Chương trình càng thêm phần đặc biệt, khi bên cạnh “ba chàng lính ngự lâm” của nhạc cách mạng còn có sự tham gia của hai khách mời nữ nổi tiếng trong dòng là: ca sỹ Anh Thơ và ca sỹ Lan Anh. Bà Đoàn Thuý Phương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Viet Art - Đơn vị tổ chức và sản xuất chương trình cho biết: “ Chương trình bán hết vé chỉ sau hai tuần công bố khiến chúng tôi rất xúc động. Điều đó cho thấy concept độc đáo của chương trình và sức hút của tam ca, dòng nhạc cách mạng đã hấp dẫn khán giả. Thời nào cũng vậy, chúng ta luôn có tổ quốc và quê hương trong trái tim mình, những ca khúc ngợi ca quê hương đất nước và một thời đại hào hùng luôn sống mãi. Là đơn vị đã có 15 năm tổ chức, nhưng đây là lần đầu tiên Viet Art mời tam ca đứng chung trên sân khấu để nhìn lại 2 thập kỷ âm nhạc, chúng tôi rất tích cực chuẩn bị để cống hiến cho khán giả một đêm nhạc đẳng cấp trong dịp kỷ niệm ngày 2/9."/.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]