(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, cuốn sách lý luận phê bình “Giới hạn của những huyền thoại”, do NXB Văn học ấn hành năm 2017 của Tiến sĩ Nguyễn Thanh Tâm, hội viên Hội Văn học - Nghệ thuật Thanh Hóa đã được trao thưởng mức C tại lễ trao tặng thưởng các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật, xuất bản năm 2016-2017 (Hà Nội).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cuốn sách lý luận phê bình “Giới hạn của những huyền thoại” được trao thưởng mức C

Vừa qua, cuốn sách lý luận phê bình “Giới hạn của những huyền thoại”, do NXB Văn học ấn hành năm 2017 của Tiến sĩ Nguyễn Thanh Tâm, hội viên Hội Văn học - Nghệ thuật Thanh Hóa đã được trao thưởng mức C tại lễ trao tặng thưởng các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật, xuất bản năm 2016-2017 (Hà Nội).

Đây là công trình sách gồm 14 tiểu luận, được sắp đặt một cách có ý đồ từ diện đến điểm, từ phê bình lý thuyết đến phê bình đời sống văn học... mang đến một cái nhìn vừa bao quát, vừa cụ thể về thơ Việt Nam đương đại. Trong diễn ngôn phê bình, tác giả đã nỗ lực làm mới mình, đồng hóa vào đối tượng phê bình. Dựa trên nền tảng ấy, tác giả đã vận dụng để cắt nghĩa những hiện tượng thơ đương đại, nêu ra những đề triết học hiện sinh và hiện tượng luận để từ đó xây dựng nên cách tiếp cận mỹ học và lý thuyết văn học về thơ Việt Nam đương đại.


N.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]