(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 14 đến 21-8, tại tỉnh Hà Tĩnh, Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức Triển lãm Mỹ thuật khu vực IV - Bắc miền Trung lần thứ 23. Triển lãm giới thiệu 130 tác phẩm hội họa, điêu khắc, mỹ thuật ứng dụng... của 123 hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam và các tác giả đến từ 6 tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế.

Tin liên quan

Đọc nhiều

19 tác phẩm của Thanh Hóa tham gia Triển lãm Mỹ thuật khu vực IV - Bắc miền Trung lần thứ 23

Từ ngày 14 đến 21-8, tại tỉnh Hà Tĩnh, Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức Triển lãm Mỹ thuật khu vực IV - Bắc miền Trung lần thứ 23. Triển lãm giới thiệu 130 tác phẩm hội họa, điêu khắc, mỹ thuật ứng dụng... của 123 hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam và các tác giả đến từ 6 tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế.

Tại triển lãm, Hội đồng Nghệ thuật - Hội Mỹ thuật Việt Nam đã xét tặng 7 giải thưởng cho các tác phẩm tham dự triển lãm, trong đó có 2 giải B, 1 giải C và 4 giải khuyến khích. Tham gia triển lãm, Thanh Hóa có 19 tác phẩm của 17 tác giả là hội viên của hội chuyên ngành mỹ thuật Trung ương và địa phương. Trong đó, tác phẩm “Hôm qua - hôm nay – ngày mai” (chất liệu in khắc) của tác giả Bùi Thị Ngoan đạt giải khuyến khích; ngoài ra 5 tác phẩm của 5 tác giả được Hội Mỹ thuật Việt Nam xét dự giải thưởng của Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam năm 2018, gồm các tác phẩm: “Bến cá” (mộc bản) của Lê Hải Anh; “Chân dung đồng hiện” (tổng hợp) của Nguyễn Thị Thùy Dung; “Nghỉ chân bên đường” (lụa) của Nguyễn Thị Ngọc; “Mùa đông trên vùng cao” (lụa) của Lê Thiện Lâm; “Có phải mưa vừa qua” (sơn dầu) của Nguyễn Đức Lâm.


N.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]