(Baothanhhoa.vn) - Xác định các thiết chế văn hóa có vai trò quan trọng trong sinh hoạt cộng đồng, thời gian qua, xã Yên Lễ (Như Xuân) đã triển khai nhiều hoạt động, vận động nhân dân đóng góp xây dựng các thiết chế văn hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Yên Lễ: 12/12 thôn có nhà văn hóa

Xác định các thiết chế văn hóa có vai trò quan trọng trong sinh hoạt cộng đồng, thời gian qua, xã Yên Lễ (Như Xuân) đã triển khai nhiều hoạt động, vận động nhân dân đóng góp xây dựng các thiết chế văn hóa.

Theo đó, xã hỗ trợ kinh phí 10 - 15 triệu đồng/nhà văn hóa xây mới và sửa chữa. Nhờ đó, đến nay 12/12 thôn trong xã đã có nhà văn hóa, sân thể thao... Bên cạnh việc hoàn thiện và phát huy các thiết chế văn hóa, trong năm 2017, xã đã vận động nhân dân hiến đất, đóng góp công sức, tiền bạc, vật liệu để xây dựng, tu sửa đường bê tông, tường rào, sân bãi, vườn hoa cây cảnh... góp phần thay đổi diện mạo địa phương... Đặc biệt, với nguồn vốn kích cầu của huyện là 15 triệu đồng/km đường điện, xã đã vận động nhân dân góp tiền, tự mua vật liệu xây lắp 53 km đường điện chiếu sáng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng. Nhờ vậy, 100% đường thôn, xóm trên địa bàn xã đã có điện chiếu sáng, góp phần nâng cao đời sống nhân dân, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.


Nguyễn Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]