Xã Thạch Lập bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc Mường

(Baothanhhoa.vn) - Xã Thạch Lập (Ngọc Lặc) có 1.502 hộ, 6.918 nhân khẩu, với 2 dân tộc anh em Mường, Dao cùng sinh sống, trong đó dân tộc Mường chiếm trên 99%.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Moscow  Fashion Week: Tín hiệu cho xu hướng mới – Sự kết hợp giữa Trí tuệ nhân tạo và Di sản dân gian

Moscow Fashion Week: Tín hiệu cho xu hướng mới – Sự kết hợp giữa Trí tuệ nhân tạo và Di sản dân gian

Văn hóa - Giải trí
Tuần lễ Thời trang Moscow đang củng cố vị thế của mình không chỉ là một sự kiện văn hóa toàn cầu, mà còn là “phòng thí nghiệm chiến lược” cho đổi mới công nghệ và thương mại trong ngành thời trang. Một minh chứng ấn tượng cho hướng đi này chính là buổi trình diễn nghệ thuật...
Chuỗi sự kiện hấp dẫn kích cầu du lịch

Chuỗi sự kiện hấp dẫn kích cầu du lịch

Du lịch
Từ nay đến cuối năm, tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch độc đáo, hấp dẫn với sự đầu tư quy mô, hoành tráng. Qua đó, tạo điểm nhấn gia tăng trải nghiệm, thu hút du khách vào mùa du lịch thu đông.
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh