(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền xã Hà Bình (Hà Trung) đã triển khai nhiều hoạt động, vận động nhân dân đóng góp xây dựng các thiết chế văn hóa. Tiêu biểu tại các thôn Đông Trung, Thịnh Thôn nhân dân đã góp hơn 1.000m2 để xây nhà văn hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Hà Bình quan tâm xây dựng các thiết chế văn hóa

Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền xã Hà Bình (Hà Trung) đã triển khai nhiều hoạt động, vận động nhân dân đóng góp xây dựng các thiết chế văn hóa. Tiêu biểu tại các thôn Đông Trung, Thịnh Thôn nhân dân đã góp hơn 1.000m2 để xây nhà văn hóa.

Ngoài ra, xã còn cân đối nguồn ngân sách, hỗ trợ kinh phí 100 triệu đồng/nhà xây mới và 20 triệu đồng/nhà sửa chữa cho các thôn xây dựng nhà văn hóa; hỗ trợ 30 triệu đồng/sân thể thao. Nhờ đó, đến nay 8/8 thôn có nhà văn hóa, sân thể thao đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và tập luyện thể dục, thể thao của nhân dân... Để các thiết chế văn hóa, thể thao phát huy hiệu quả, xã đã tổ chức các hoạt động vui chơi, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao giữa các thôn, các đoàn thể để nâng cao chất lượng sinh hoạt văn hóa cộng đồng, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân địa phương.


Nguyễn Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]