(Baothanhhoa.vn) - Đã trở thành thông lệ đón chào những sự kiện đặc sắc cuối năm và mở đầu cho một năm mới nhiều hành trình mới, Vietravel tung ra chương trình khuyến mại Xuân 2019 độc đáo và tạo dấu ấn đặc biệt trên thị trường du lịch Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietravel khuyến mãi Xuân 2019 với mức ưu đãi lên đến 6,2 triệu đồng/khách

Đã trở thành thông lệ đón chào những sự kiện đặc sắc cuối năm và mở đầu cho một năm mới nhiều hành trình mới, Vietravel tung ra chương trình khuyến mại Xuân 2019 độc đáo và tạo dấu ấn đặc biệt trên thị trường du lịch Việt Nam.

Với thông điệp “Du xuân ngày Tết – Gắn kết yêu thương”, chương trình khuyến mại diễn ra từ 15/11/2018 – 20/2/2019 là cơ hội tốt nhất để khách hàng trải nghiệm hàng trăm tour mới lạ, hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi “khủng”. Đặc biệt, trong 4 ngày Vàng từ 15 – 18/11/2018 chính là tâm điểm của sự kiện mở mùa xuân 2019, Vietravel giới thiệu chương trình ưu đãi tour lên đến 6,2 triệu đồng/khách và cơ hội trúng 40 triệu đồng/khách.

“DU XUÂN NGÀY TẾT – GẮN KẾT YÊN THƯƠNG”

Đó chính là thông điệp của chương trình khuyến mại Xuân 2019 diễn ra từ 15/11/2018 – 20/2/2019 trên phạm vi toàn quốc, mang ý nghĩa mỗi chuyến đi cùng Vietravel sẽ một hành trình hạnh phúc, nhiều niềm vui và gắn kết mọi người với nhau. Ngày nay, để thay đổi không khí đón Tết, nhiều gia đình đã lựa chọn những chuyến du lịch cùng người thân, tạo thêm niềm hứng khởi trọn vẹn. Du xuân ngày Tết sẽ không chỉ là kỳ nghỉ sau một năm tất bật công việc, không chỉ là hành trình của những trải nghiệm và khám phá thú vị, mà trên hết đó còn là chuyến đi khởi đầu một năm mới hanh thông, tràn đầy năng lượng. Tết là mùa của đoàn viên, sum vầy, là khoảng thời gian mọi người thảnh thơi lên kế hoạch cho những chuyến du xuân gắn kết đầy ý nghĩa.

Luôn chủ động tìm ra những hướng đi mới nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong mùa cao điểm Tết, Vietravel giới thiệu hơn 100 bộ sản phẩm trong nước & 300 sản phẩm nước ngoài, đảm bảo tần suất khởi hành liên tục để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Ngoài ra, Vietravel còn chuẩn bị chu đáo trong việc kết hợp với các đối tác cung cấp dịch vụ lớn, uy tín, mang đến khách hàng những trải nghiệm độc đáo với nhiều mức giá hấp dẫn. Chương trình khuyến mại Xuân 2019 dành tặng tất cả khách hàng trong 03 tháng xuân trọn vẹn với hàng loạt ưu đãi “khủng” có giá trị như sau:

04 NGÀY VÀNG ƯU ĐÃI MỞ MÙA XUÂN

Bắt đầu cho chuỗi sự kiện của chương trình Khuyến mại Xuân 2019, Vietravel đã tung ra ưu đãi đặc biệt 4 NGÀY VÀNG diễn ra từ 15 – 18/11/2018 nhân sự kiện mở mùa.

Theo đó, phải kể đến ưu đãi hoàn tiền lên đến 3 triệu đồng theo giá trị thanh toán của khách hàng. Đây là chương trình đã nhận được sự hưởng ứng rất tốt từ khách hàng trong đợt khuyến mại Hè vừa qua. Đối với các khách hàng đăng ký từ 15 - 18/11/2018 cho các tour có ngày khởi hành từ 1/1 - 15/2/2019, và sau đó hoàn tất thanh toán 100% giá trị tour đến hết ngày 30/11/2018 sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền từ 500 ngàn đồng đến 3 triệu đồng tùy theo tổng giá trị tour khách đăng ký. (*)

Bên cạnh chương trình hoàn tiền, cũng từ ngày 15/11/2018 khi khách hàng hoàn tất thanh toán tour, sẽ được nhận thêm rất nhiều ưu đãi giảm giá từ các chương trình:

• Giảm giá nhóm đến 800 ngàn đồng/khách

Mua tour theo nhóm từ 2 khách trở, khách hàng sẽ được mức giảm lên đến 800 ngàn đồng/khách (tùy vào tour đăng ký và số lượng khách trong nhóm). Đặc biệt với khách hàng đăng ký tour charter Fukushima và các tuyến Âu - Úc - Mỹ - Canada - New Zealand khi đăng ký tour càng sớm, còn được ưu đãi nhân hệ số tháng kể từ thời điểm đóng cọc đến lúc khởi hành.

• Ưu đãi thẻ Thành viên Vietravel lên đến 1,5 triệu đồng/khách

Khách hàng sở hữu thẻ Thành viên Vietravel sẽ được giảm đến 1,5 triệu đồng (tùy vào từng hạng thẻ và tour đăng ký). (*)

(*) Các Chương trình giảm giá của Vietravel có thể áp dụng đồng thời giữa một số chương trình với nhau. Áp dụng 100% mức giảm với dòng tour cao cấp, dòng tour tiêu chuẩn, 50% mức giảm cho tour tiết kiệm và không áp dụng với tour giá sốc/giờ chót/mua ngay/tour giảm giá online…

• Cơ hội trúng thưởng Voucher Du lịch Vietravel trị giá 40 triệu đồng

Bên cạnh hưởng nhiều ưu đãi giảm giá trực tiếp, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng 01 Voucher du lịch hấp dẫn trị giá 40 triệu đồng dành cho nhóm khách hàng có tổng giá trị thanh toán cao nhất trong 4 ngày vàng diễn ra sự kiện. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng may mắn sở hữu thêm những hành trình du lịch miễn phí cùng Vietravel.

23 NGÀY VÀNG – NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

Nhân sự kiện 6 năm liền đạt giải thưởng Du lịch thế giới WTA, Vietravel tung ra chương trình khuyến mại giai đoạn 2 trong chuỗi khuyến mại Xuân 2019 với thông điệp “23 Ngày Vàng - Ngập tràn ưu đãi” diễn ra từ 28/11 – hết ngày 20/12/2018 nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu Vietravel trong suốt 23 năm với các hạng mục như sau:

• X2 mức giảm giá nhóm đến 1,6 triệu đồng/khách

Vietravel sẽ nhân đôi mức giảm ở một số dòng tour và sẽ “bật mí” cho khách hàng ở lần công bố tiếp theo của chương trình.

• Ưu đãi thẻ Thành viên Vietravel lên đến 1,5 triệu đồng/khách

Tương tự như chương trình ưu đãi dành cho khách hàng sở hữu thẻ Vietravel trong thời gian vừa qua.

• Cơ hội trúng Đồng tiền vàng Vietravel phiên bản đặc biệt trị giá 1 lượng vàng 99,99

Khi khách hàng hoàn tất thanh toán từ 28/11 - hết 20/12/2018 sẽ có cơ hội trúng thưởng đồng tiền vàng Vietravel phiên bản 23 năm trị giá 1 lượng vàng 99,99. Với số lượng 23 đồng tiền vàng tương ứng với 23 ngày diễn ra chương trình. Vietravel sẽ rút thăm mỗi ngày để tìm ra khách hàng may mắn trúng thưởng trên toàn quốc món quà đặc biệt này.

SĂN VOUCHER ONLINE TRÊN WEBSITE TRAVEL.COM.VN

Từ ngày 1/12/2018 – 1/1/2019, khi khách hàng tham gia “Cuộc chiến săn voucher” trên trang web: travel.com.vn và ứng dụng Vietravel (App Vietravel) trong các khung giờ vàng vào mỗi ngày sẽ có cơ hội trúng E-voucher giá trị đến 01 triệu đồng. Với E-voucher này, khách hàng dễ dàng sở hữu chuyến du lịch Tết hấp dẫn cùng bạn bè và người thân mà không cần lo lắng về giá.

DU XUÂN “SANG CHẢNH” TRÊN NHỮNG CHUYẾN CHARTER

Tiếp nối thành công rực rỡ với 19 chuyến charter đến Fukushima (Nhật Bản) từ tháng 2 đến tháng 5 năm 2018, năm 2019 Vietravel tiếp tục phối hợp cùng tỉnh Fukushima, hãng hàng không Vietjet tổ chức 23 chuyến charter, đón khoảng 4.500 khách khởi hành từ tháng 2 – 5/2019. Du xuân Kỷ Hợi khám phá “Cung đường kim cương Nhật Bản” (5 ngày) và thưởng ngoạn mùa hoa anh đào, với giá “sốc” chỉ từ: 23,99 triệu đồng. Với 23 chuyến charter bay đến Fukushima khởi hành từ tháng 2 - 5/2019 sẽ tạo nên kỷ lục mới từ trước đến nay trong lịch sử khai thác chuyến bay thuê bao tại thị trường Nhật Bản và đưa Vietravel lên vị trí công ty lữ hành có số lượng chuyến bay thuê bao lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, Vietravel còn tổ chức 03 chuyến charter khám phá “Đất nước hạnh phúc” - Bhutan (5 ngày) bay cùng Bhutan Airlines, giá từ: 42,99 triệu, khởi hành: 6, 11, 16/2/2019. Đặc biệt, khách hàng được còn được giảm 2 triệu khi thanh toán tour Bhutan trước ngày 30/11/2018.

Từ năm 2017 - 2018, Vietravel đã mở bán khoảng 80 chuyến charter, nổi bật là các hành trình Phuket, Chiang Mai (Thái Lan); Jeju – mùa hoa anh đào (Hàn Quốc), Fukushima (Nhật Bản), Bodh Gaya (Ấn Độ), Bhutan, Myanmar … Chỉ một chặng bay duy nhất, khởi hành đúng kế hoạch, không lo bị hoãn, không mất thời gian quá cảnh, cơ hội trải nghiệm dịch vụ 4 - 5 sao với chi phí tiết kiệm giảm đến 30% so với tour thông thường… là những tiện ích nổi bật khiến loại hình tour charter charter flights (thuê bao nguyên chuyến) này rất được nhiều khách hàng lựa chọn trong những năm gần đây.

Ngoài ra, Tết Nguyên đán năm nay được nghỉ đến 9 ngày là cơ hội để khách hàng có nhiều thời gian hơn tận hưởng những hành trình Du xuân cùng gia đình. Theo dự báo cho biết, thị trường du lịch Tết năm nay sẽ rất sôi động, nên ngay từ đầu tháng 11 Vietravel đã tung ra hơn 300 chương trình tour Tết trong và ngoài nước hấp dẫn và mới lạ. Trong đó, Vietravel đã làm việc với các hãng hàng không và đối tác dịch vụ uy tín từ rất sớm để có mức giá với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Lời khuyên là ngay từ bay giờ, khách hàng hãy lên kế hoạch mua tour Tết từ sớm, điều đó không chỉ giúp bạn chủ động trong việc chọn lịch trình phù hợp, giờ bay đẹp mà quan trọng là “săn” được tour với giá tốt hơn rất nhiều so với gần đến ngày đi mới mua. Đồng thời, khách hàng còn được nhận hàng loạt ưu đãi giảm giá hấp dẫn và bất ngờ từ chương trình khuyến mãi Xuân 2019.

Một vài điểm đến trong nước gợi ý cho du khách nên du lịch vào mùa xuân này để cảm nhận trọn vẹn không khí Tết trên quê hương, đó là phương Bắc với tiết trời se lạnh đặc trưng của Hà Nội, chiêm ngưỡng hoa mơ, hoa mận, hoa đào, hoa cải… nở rộ khắp vùng rẻo Đông - Tây Bắc. Về miền Trung với sắc xuân ấm áp của cung đường di sản hiện lên vẻ đẹp cổ kính của Huế, Hội An hòa cùng không khí nhộn nhịp của phố biển Đà Nẵng. Ngoài ra, thư giãn nơi biển xanh Nam Trung bộ, Côn Đảo, Phú Quốc hay về miền Tây ăn Tết miệt vườn… cũng là những lựa chọn hàng đầu.

Nếu muốn hành hương, lễ Phật, cầu bình an cho gia đạo thì miền đất Phật Myanmar, Bhutan, Ấn Độ sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình trung niên, lớn tuổi. Còn với gia đình có trẻ nhỏ, du khách không nên bỏ qua những đường tour tham quan Disneyland, Universal, hay sở thú. Bên cạnh đó, chùm tour Đông Bắc Á với Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan chưa lúc nào hạ nhiệt, du khách thỏa sức du xuân mua sắm và hòa cùng lễ hội đón năm mới tưng bừng. Ngân sách rủng rỉnh chút, du khách có thể chọn thị trường xa như: Úc, Mỹ, Canada, châu Âu… để trải nghiệm không khí đầu năm hứng khởi, là những lựa chọn không thể bỏ lỡ của mùa xuân 2019.

ƯU ĐÃI CHI NHÁNH:

Ưu đãi mở mùa (từ 15/11-18/11):

• Từ 15//11-18/11 tặng xe tiễn một chiều Thanh Hóa – Hà Nội cho tất cả Khách hàng mua tour và thanh toán hết trong 04 ngày mở mùa.

• Và Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khi mua tour trong 04 ngày mở mùa

Ưu đãi suyên suốt chương trình:

• Giảm giá hộ chiếu trắng

Từ ngày 15/11 Quý khách hàng khi mua tour thị trường Đông Nam Á được giảm giá 100.000đ/pax cho những khách hàng hộ chiếu trắng (lần đầu đi nước ngoài)

• ƯU ĐÃI TUYẾN THỊ TRƯỜNG HOA ANH ĐÀO, CHARTER ẤN/BHUTAN 2019

MỨC GIẢM GIÁ NHÓM x SỐ THÁNG TỪ THỜI ĐIỂM ĐÓNG CỌC ĐẾN NGÀY KHỞI HÀNH

Ví dụ: Tour charter Nhật Bản đóng cọc tháng 12, khởi hành tháng 3 KH trước 3 tháng, nhóm 3 pax, mỗi pax được giảm: 100.000 x 3 = 300.000đ

• Từ 25/12/2017 - 25/1/2018 quý khách có cơ hội trúng ngay 1 TV SONY khi đăng ký mua tour tại CN Thanh Hóa.

• Khách hàng like và share chương trình khuyến mãi Xuân 2019 trên fanpage Vietravel Miền Bắc sẽ được giảm 100.000đ khi mua tour tại VP Chi nhánh Thanh Hóa

• Và nhiều phần quà có giá trị khi Quý khách hàng mua tour tại VP Thanh Hóa.

Mỗi 1 triệu đồng khi khách hàng đi tour với Vietravel Thanh Hóa sẽ được trích ra 2.000đ ủng hộ nạn nhân chất độc da cam tại Thanh Hóa.

Du khách hãy nhanh chân đến trụ sở, các chi nhánh và văn phòng giao dịch Vietravel trên toàn quốc để đăng ký hoặc đặt cọc, và chờ đến ngày sự kiện mở mùa Xuân 2019 (15 - 18/11) để thanh toán 100% và nhận nhiều ưu đãi bất ngờ từ Vietravel.

VIETRAVEL THANH HÓA

109 Dương Đình Nghệ, Phường Tân Sơn, TP. Thanh Hóa

Tel: (0237) 8728 969

Hotline: 096 793 1969

Fanpage: Vietravel Miền Bắc

Website: www.travel.com.vn


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]