(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27-4, tại Hội trường trung tâm Khách sạn Ánh Phương 3, khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa), UBND huyện Hoằng Hóa phối hợp với Hiệp hội du lịch tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị liên kết, hợp tác phát triển du lịch biển Hải Tiến huyện Hoằng Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietravel hợp tác phát triển du lịch biển Hải Tiến

Ngày 27-4, tại Hội trường trung tâm Khách sạn Ánh Phương 3, khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa), UBND huyện Hoằng Hóa phối hợp với Hiệp hội du lịch tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị liên kết, hợp tác phát triển du lịch biển Hải Tiến huyện Hoằng Hóa.

Vietravel hợp tác phát triển du lịch biển Hải Tiến

Bà Nguyễn Thị Hà, Giám đốc chi nhánh Vietravel tại Thanh Hóa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Khách sạn Ánh Phương tại hội nghị.

Hội nghị có sự tham dự của đại diện Hiệp hội Du lịch Việt Nam và các tỉnh Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lào Cai…cùng đông đảo các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch tiêu biểu trong và ngoài tỉnh.

Để đẩy mạnh thu hút khách du lịch đến với Hải Tiến, một trong những giải pháp được Hiệp hội Du lịch Hoằng Hóa đang triển khai thực hiện là đẩy mạnh quảng bá, kết nối với các Hiệp hội du lịch, công ty lữ hành tại các trung tâm du lịch lớn. Năm nay, Hiệp hội trong đó có các doanh nghiệp lớn như công ty Đầu tư và Du lịch Hải Tiến, Khách sạn Ánh Phương đã tham gia ký kết với các doanh nghiệp lữ hành như Hanoitourist, Vietravel, trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Bắc Giang… để hợp tác đưa khách về Hải Tiến.

Là một trong những doanh nghiệp lữ hành tham gia ký kết hợp tác phát triển du lịch Hải Tiến, bà Nguyễn Thị Hà - Giám đốc chi nhánh Vietravel tại Thanh Hóa cho rằng, ngoài liên kết nội tỉnh, Hải Tiến nên tăng cường quảng bá tại các điểm đến có hệ thống đường hàng không có đường bay thẳng tới Thanh Hóa, cũng như các tỉnh lân cận có hệ thống giao thông đường bộ, đường sắt thuận lợi như Ninh Bình, Hà Nam, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh… nhằm thu hút khách.

NL


NL

Từ khóa:Vietravel

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]