Bộ truyện tranh Việt về đề tài gia đình, tuổi thơ với nhan đề “Twins - Con nhà lính” (tác giả RED) đã chính thức ra mắt bạn đọc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Truyện tranh Việt về cuộc sống của những đứa trẻ ‘con nhà lính’

Bộ truyện tranh Việt về đề tài gia đình, tuổi thơ với nhan đề “Twins - Con nhà lính” (tác giả RED) đã chính thức ra mắt bạn đọc.

Câu chuyện trong “Twins - Con nhà lính” xoay quanh cuộc sống gia đình, trường lớp của cặp song sinh Vũ Anh và Vy Anh. Hai nhân vật chính được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có nhiều thế hệ là quân nhân. Dù được nuôi dạy rất nghiêm khắc theo tiêu chuẩn “con nhà lính” với “kỷ luật thép,” Vũ Anh và Vy Anh vẫn là những đứa trẻ hồn nhiên, dại khờ và tinh nghịch. Những tình huống hài hước gợi lại cho độc giả nhiều ký ức tuổi thơ trong veo cùng không ít bài học đầu đời. Đại diện Nhà xuất bản Kim Đồng - đơn vị phát hành bộ truyện cho biết, ngay từ khi đăng tải trên mạng xã hội, những mẩu truyện thuộc thể loại “slice of life” (kể về những khía cạnh, câu chuyện đời thường trong cuộc sống) ở “Twins - Con nhà lính” đã gây được ấn tượng mạnh với bạn đọc, thu hút hàng chục ngàn người quan tâm theo dõi. Một trong những điểm thú vị của “Twins - Con nhà lính” là bộ truyện được sáng tác theo hình thức truyện bốn khung - một hình thức phổ biến trong truyện tranh Nhật Bản. Đặc điểm nổi bật của thể loại này là sự ngắn gọn và diễn biến nhanh, thường chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ, gây cười. Tác giả RED (sinh năm 1991, hiện đang sinh sống tại Hà Nội) từng hai lần giành giải thưởng tại cuộc thi Silent Manga Audition - Nhật Bản (2013, 2015)./.


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]