(Baothanhhoa.vn) - Tại Phố đêm Hoa Châu – Khu đô thị Eurowindow Garden City (TP Thanh Hóa), một chương trình lễ hội trung thu đặc sắc sẽ được tổ chức từ 18h đến 21h30 tối 26 và 30-9-2020 với nhiều hoạt động hấp dẫn như rước đèn, múa lân, các trò chơi dân gian cùng nhiều tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động.

“Trung thu Hoa Châu – Ngập tràn quà tặng” sắp diễn ra tại TP Thanh Hóa

Tại Phố đêm Hoa Châu – Khu đô thị Eurowindow Garden City (TP Thanh Hóa), một chương trình lễ hội trung thu đặc sắc sẽ được tổ chức từ 18h đến 21h30 tối 26 và 30-9-2020 với nhiều hoạt động hấp dẫn như rước đèn, múa lân, các trò chơi dân gian cùng nhiều tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động.

“Trung thu Hoa Châu – Ngập tràn quà tặng” sắp diễn ra tại TP Thanh Hóa

Lễ hội Trung thu Phố đêm Hoa Châu sẽ mở cửa tự do vào tối thứ 7, ngày 26-9-2020..

Nơi tìm về các giá trị văn hóa dân tộc

Cứ mỗi dịp tháng 8 âm lịch, không khí trên khắp cả nước lại trở nên sôi động và náo nhiệt bởi một ngày lễ vô cùng quan trọng, đó chính là Tết Trung Thu hay Tết Đoàn Viên. Đây là dịp để các gia đình sum họp, là ngày để con cháu tỏ lòng hiếu kính với ông bà, cha mẹ. Theo phong tục người Việt, vào Tết Trung thu, các gia đình thường chuẩn bị mâm cỗ đủ loại bánh trái dâng cúng tổ tiên. Sau đó, tất cả các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau cùng phá cỗ trông trăng. Đối với trẻ em, Trung thu thực sự là ngày hội vì trẻ em khắp các vùng miền trên cả nước được tặng quà Trung thu, được tham gia các hoạt động rước đèn, phá cỗ, xem múa lân, ngắm trăng… vô cùng náo nhiệt.

Tại lễ hội trung thu Phố đêm Hoa Châu, các em nhỏ sẽ được tham gia nhiều hoạt động như rước đèn, múa lân sư tử, các trò chơi dân gian, thưởng thức những món ẩm thực hấp dẫn... Lễ hội còn có hàng trăm gian hàng đa dạng phục vụ khách tham quan, mua sắm.

Điểm nổi bật tại lễ hội trung thu này chính là không gian lung linh sắc màu từ hàng trăm chiếc đèn lồng, đèn ông sao được trang hoàng rực rỡ. Bên cạnh đó là đoàn múa lân và rước đèn diễu hành dọc khắp tuyến phố cùng lễ hội âm nhạc đường phố đặc sắc với nhiều tiết mục như ảo thuật, nhảy hiện đại,… tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động, một buổi tối đáng nhớ dành cho người dân trong và ngoài thành phố Thanh Hóa.

Phố Hoa Châu – “Trái tim” của khu đô thị Eurowindow Garden City

Khu phố Hoa Châu nằm tại trục chính của khu đô thị Eurowindow Garden City (Ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa), được kiến tạo để trở thành một trung tâm văn hóa, giải trí, mua sắm hàng đầu của TP Thanh Hóa. Khu phố này có chiều dài lên đến hơn 400m, trải dài theo đó là sự xuất hiện của hệ thống các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nổi tiếng thế giới, đan xen với khu vực mua sắm đồ lưu niệm và ẩm thực.

“Trung thu Hoa Châu – Ngập tràn quà tặng” sắp diễn ra tại TP Thanh Hóa

Khu phố đêm Hoa Châu sôi động tại Eurowindow Garden City.

Các căn nhà phố tại đây đều sở hữu hai mặt tiền độc lập với lối đi riêng biệt, đem lại lợi ích “2 trong 1” cho gia chủ: vừa ở, vừa kinh doanh sinh lời. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, đây được xem là nơi an cư lạc nghiệp, sản phẩm đầu tư lý tưởng dành cho khách hàng thông thái.

Đặc biệt, trong tháng 10 sắp tới, khách hàng mua nhà tại Eurowindow Garden City sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Những gói quà tặng Ngọc Lục Bảo, Kim Cương, gói hoàn thiện nội thất thông minh hay voucher quà tặng có giá trị lên tới 12% GTHĐ sẽ dành cho những khách hàng sở hữu nhà phố thương mại 2 mặt tiền, chung cư trong thời gian từ 1-10 đến hết ngày 31-10-2020. Trường hợp khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu 6% GTHĐ, nếu vay ngân hàng được hỗ trợ vay 65% GTHĐ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong thời hạn 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Cenland: 0968 137 102

Maicom Thanh Hoá: 0981 766 788

Địa Tín Land: 0976567755

Thời Đại Land: 0986782333

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]