(Baothanhhoa.vn) - Nhằm đa dạng hóa các loại sách và tài liệu, phục vụ nhu cầu bạn đọc, từ đầu năm đến nay, Thư viện tỉnh đã bổ sung mới hơn 6.000 bản sách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thư viện tỉnh bổ sung hơn 6.000 bản sách các loại

Nhằm đa dạng hóa các loại sách và tài liệu, phục vụ nhu cầu bạn đọc, từ đầu năm đến nay, Thư viện tỉnh đã bổ sung mới hơn 6.000 bản sách.

Đây là những bản sách hay, giàu giá trị tham khảo, thuộc tất cả các lĩnh vực như khoa học, y học, văn học nghệ thuật, thiếu nhi... Bên cạnh đó, Thư viện cũng thực hiện luân chuyển sách, báo cho 9 điểm thư viện trường học, trại giam, trường giáo dưỡng các huyện miền núi, vùng sâu, vùng xa, với tổng số lượt sách được luân chuyển là 515.000 lượt. Đồng thời, phát hành 30 số thư mục “Thanh Hóa qua báo chí Trung ương; cấp 3.115 thẻ bạn đọc, phục vụ khoảng 400.000 lượt bạn đọc; tổ chức trưng bày, triển lãm 8 đợt sách chuyên đề, báo, tư liệu, hình ảnh phục vụ các sự kiện, kỷ niệm các ngày lễ lớn. Ngoài ra, đơn vị cũng đã tổ chức hiệu quả Ngày sách Việt Nam (21-4) với chủ đề “Sách với gia đình”; trao 35 suất quà và 108 thẻ miễn phí cho bạn đọc...


Lê Dung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]