(Baothanhhoa.vn) - Khi đi du lịch Nhật Bản và Hàn Quốc, ngoài thưởng thức cảnh đẹp và ẩm thực, các bạn không thể bỏ qua các thiên đường mua sắm hàng nội địa cực chất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thiên đường mua sắm Nhật Bản - Hàn Quốc

Khi đi du lịch Nhật Bản và Hàn Quốc, ngoài thưởng thức cảnh đẹp và ẩm thực, các bạn không thể bỏ qua các thiên đường mua sắm hàng nội địa cực chất.

Khi đi du lịch Nhật Bản và Hàn Quốc, ngoài thưởng thức cảnh đẹp và ẩm thực, các bạn không thể bỏ qua các thiên đường mua sắm hàng nội địa cực chất. TransViet sẽ gợi ý một vài điểm đến nổi tiếng về mua sắm tại Nhật Bản và Hàn Quốc và Nhật để các bạn cùng tham khảo để có chuyến du lịch trọn vẹn nhất.

Nhật Bản

Roppongi Hills

Trung tâm mua sắm Roppongi Hills thuộc thủ đô Tokyo. Nơi đây được coi là thiên đường mua sắm tốt nhất tại Nhật. Roppongi Hills là một trong những tòa nhà cao nhất thành phố, hội tụ đầy đủ văn phòng, căn hộ, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, bảo tàng nghệ thuật, tầng quan sát và nhiều hơn nữa. Roppongi Hills có hơn 200 cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng. Hầu hết các cửa hiệu chuyên về thời trang, phụ kiện, thiết kế nội thất và hàng gia dụng. Các bạn có thể thoải mái shopping thả ga với chất lượng tuyệt vời.

Omotesando Hill

Omotesando là khu thương mại tổng hợp rộng 34.000 m2. Khu phố trải dài 1km có đến 100 cửa hàng, shop thời trang, mỹ phẩm, thẩm mỹ viện,… Hội tụ các thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ thỏa niềm đam mê mua sắm của bạn.

Hàn Quốc

Khu Myeongdong

Khi đi du lịch Hàn Quốc, du khách không thể bỏ qua khu Myeongdong. Nằm ở một vị trí thuận lợi ngay trung tâm Seoul, nơi đây là tụ điểm mua sắm, không thiếu bất kì một hãng mỹ phẩm nào hay một nhãn hàng thời trang nào. Khách du lịch đến đây còn có rất nhiều ưu đãi, nên mẹo nhỏ là hãy mang theo visa khi đi mua sắm tại đây nhé.

Khu thương mại Dongdaemun

Là một khu thương mại khá nổi tiếng và sầm uất tại Jongnogu - Seoul, nơi đây có vô vàn những mặt hàng cao cấp với giá cả cực kỳ hợp lí. Phía đối diện Dongdaemun chính là khu chợ có tuổi đời hơn 30 năm, được coi là thánh địa thời trang nội địa Hàn Quốc với vô số các mặt hàng với giá cả phải chăng. Còn nếu bạn đến đây vào buổi tối thì sẽ được trải nghiệm thú vui mua sắm tại chợ đêm Dongdaemun, vừa mua sắm thỏa thích vừa thưởng thức ẩm thực hấp dẫn của xứ sở Kim Chi này.

KHÁM PHÁ THU VÀNG TẠI HÀN QUỐC, NHẬT BẢN

• Tour Hàn Quốc: Seoul - Đảo Nami – Công viên Everland – Tháp Namsan (5 ngày). Giá từ: 10.500.000Đ.

• Tour Nhật Bản: Osaka - Kobe - Kyoto - Nara (4 ngày). Giá từ: 19.990.000Đ

Tokyo – Núi Phú Sĩ - Kyoto – Osaka – Hái Nho Tại Vườn (6 ngày). Giá từ: 30.990.000Đ.

Thông tin liên hệ:

TransViet Travel Hà Nội

Tầng 4, Tòa nhà Bắc Á, Số 9 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 024. 7305 7939 – Hotline: 09 3232 5768

Email: outbound.han@transviet.com.

Website:www.transviet.com.vn


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]