(Baothanhhoa.vn) - Cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế lần thứ 4 “Grand MSM Circuit 2019” do Bắc Macedonia, Ukraine, Montenegro tổ chức, dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Nhiếp ảnh nghệ thuật quốc tế (FIAP).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa giành 1 Huy chương Vàng tại cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế

Thanh Hóa giành 1 Huy chương Vàng tại cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế

Tác phẩm “Kéo lưới” của nghệ sĩ nhiếp ảnh Lưu Trọng Thắng.

Cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế lần thứ 4 “Grand MSM Circuit 2019” do Bắc Macedonia, Ukraine, Montenegro tổ chức, dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Nhiếp ảnh nghệ thuật quốc tế (FIAP).

Đối tượng tham dự cuộc thi là tất cả các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên toàn thế giới. Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được tác phẩm ảnh của 381 tác giả đến từ 63 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới gửi về tham dự, với các hạng mục: Ảnh màu, ảnh đen trắng, ảnh thiên nhiên và ảnh con người. Việt Nam có 16 tác giả tham dự cuộc thi này, trong đó Thanh Hóa có 12 tác phẩm của nghệ sĩ nhiếp ảnh Lưu Trọng Thắng lọt vào danh sách triển lãm, đặc biệt trong đó tác phẩm “Kéo lưới” được trao Huy chương Vàng. Được biết, đây là lần thứ 2 trong năm 2019 nghệ sĩ nhiếp ảnh Lưu Trọng Thắng nhận được Huy chương Vàng tại các cuộc thi ảnh quốc tế. Triển lãm sẽ được tổ chức lần lượt tại 3 quốc gia (Macedonia, Ukraine, Montenegro) trong vòng 1 tháng, từ ngày 22-11 đến ngày 21-12-2019.

Ngọc Anh


Ngọc Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]