(Baothanhhoa.vn) - “Bước chân không mỏi” là tập thơ mới xuất bản năm 2019 của nhà thơ Vũ Duy Hòa. Tập thơ gồm 60 bài thơ, là dấu ấn mới của nhà thơ khi ông một lần nữa khẳng định:

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập thơ “Bước chân không mỏi” của nhà thơ Vũ Duy Hòa

Tập thơ “Bước chân không mỏi” của nhà thơ Vũ Duy Hòa

“Bước chân không mỏi” là tập thơ mới xuất bản năm 2019 của nhà thơ Vũ Duy Hòa. Tập thơ gồm 60 bài thơ, là dấu ấn mới của nhà thơ khi ông một lần nữa khẳng định:

Thơ là một phần hồn trong trẻo, tha thiết không thể vắng mặt trong cuộc đời và nó phải được cất lên tiếng nói của nó qua những cảm xúc trần thế, những va đập không ngơi nghỉ nơi tâm hồn, ông tin yêu nó hệt như người tri kỷ mà ông không thể dửng dưng. Tập thơ là hình tượng của thơ trong đời thực, ở đó có một tâm hồn thơ của hoài niệm và cảm thán với tình đất, tình người, với những bản làng, bờ lau, con nước, với những thân phận, những ân tình không nguôi... Vì thế, thơ của Vũ Duy Hòa luôn có sức lay động rất riêng với người đọc. Có thể kể đến một số bài thơ tiêu biểu của ông như là: “Bước chân không mỏi”, “Biển gọi”, “Bâng khuâng Tây Đô”, “Bản mồ côi”, “Bến sông xưa”, “Cơn mưa thảng thốt”, “Màu áo thân thương”...

Ngọc Anh


Ngọc Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]