(Baothanhhoa.vn) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã có văn bản đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố nghiêm túc triển khai thực hiện công tác quản lý và tổ chức lễ hội, nhất là trong dịp đầu xuân năm mới Kỷ Hợi 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường các giải pháp quản lý và tổ chức lễ hội

Tăng cường các giải pháp quản lý và tổ chức lễ hội

Du khách dâng hương tại Khu di tích lịch sử Lam Kinh.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã có văn bản đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố nghiêm túc triển khai thực hiện công tác quản lý và tổ chức lễ hội, nhất là trong dịp đầu xuân năm mới Kỷ Hợi 2019.

Theo đó, các địa phương cần tiếp tục quán triệt và triển khai các văn bản, chỉ thị của Trung ương về quản lý và tổ chức lễ hội. Chủ động xây dựng kế hoạch, tăng cường kiểm tra, giám sát việc tổ chức lễ hội, đảm bảo vui tươi, lành mạnh, phù hợp với thuần phong mỹ tục và tập quán của đồng bào các dân tộc trong tỉnh. Tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá du lịch và danh thắng, về nguồn gốc, quy trình thực hành và giá trị của lễ hội, tôn vinh về các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của con người Thanh Hóa đến du khách, bạn bè trong nước và quốc tế. Chỉ đạo các ban quản lý di tích, ban quản lý lễ hội tại địa phương đánh giá, rút kinh nghiệm và đề ra giải pháp trước mắt và lâu dài. Đối với các địa phương có lễ hội ảnh hưởng tín ngưỡng rộng cần xây dựng kế hoạch và phương án tổ chức lễ hội, báo cáo đánh giá nhanh gửi về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để có hướng dẫn chỉ đạo hiệu quả.

N.A


N.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]