Tối 28/3, Trung tâm Tin tức VTV24 và Báo điện tử VTV News (Đài Truyền hình Việt Nam) chính thức ra mắt hệ thống bản tin, chuyên trang chuyên biệt về y tế trên kênh VTV1 và trên nền tảng online.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt bản tin sức khỏe chuyên biệt đầu tiên trên kênh VTV1

Tối 28/3, Trung tâm Tin tức VTV24 và Báo điện tử VTV News (Đài Truyền hình Việt Nam) chính thức ra mắt hệ thống bản tin, chuyên trang chuyên biệt về y tế trên kênh VTV1 và trên nền tảng online.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nhấn mạnh, năm vừa qua, Ban chấp hành trung ương khóa XII đã thông qua 2 Nghị quyết về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân và dân số trong tình hình mới. Công tác truyền thông và tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe luôn được Đảng, Nhà nước và nhiều người dân quan tâm. Sự ra đời của các bản tin y tế đáp ứng nhu cầu cần thiết trong tình hình hiện nay nhằm đáp ứng công tác thông tin về những thành tựu cũng như những mặt còn tồn tại, khó khăn trong công tác chăm sóc sức khỏe. Bộ trưởng Bộ Y tế cũng lưu ý việc tổ chức tư vấn theo hình thức Bệnh viện online được tích hợp trong chuyên trang thông tin y tế cần phải có tính pháp lý và cần có sự chính xác cao, nhất là về khả năng của những người tư vấn để thông tin đến người dân thiết thực và chuẩn xác. Nhà báo Quang Minh - Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24 cho hay, “Y tế 24” là bản tin sức khỏe chuyên biệt đầu tiên trên kênh VTV1, được phát sóng 13 giờ hàng ngày. Nằm trong "guồng máy" tin tức VTV24, Y tế 24h cập nhật liên tục các sự kiện, thông tin nóng trong nước, quốc tế liên quan đến y tế-sức khỏe; phổ biến và chia sẻ các kiến thức khoa học, góp phần tạo dựng một cộng đồng sống khỏe. Đường dây nóng 0888.272.115 hoạt động 24/24h để tiếp nhận thông tin của người dân khắp nơi và hỗ trợ kịp thời khi cần thiết.

Nhấn nút ra mắt bản tin, chuyên trang chuyên biệt về y tế trên VTV.

Liên kết với Bản tin Y tế 24h trên truyền hình, Chuyên trang Y tế 24h trên Báo điện tử VTV News cũng cập nhật liên tục tin nóng y tế trong nước, quốc tế; cùng lượng kiến thức chuyên sâu về các loại bệnh hiểm nghèo và cách phòng chống; những tiến bộ y học mới nhất của Việt Nam cũng như trên thế giới; những câu chuyện về sức khỏe được nhiều người quan tâm. Đặc biệt hơn cả, lần đầu tiên một Bệnh viện online được tích hợp trong chuyên trang thông tin y tế. Tại đây, bạn đọc được các chuyên gia, bác sỹ giao lưu, tư vấn sức khỏe trực tuyến cho tất cả các loại bệnh; được chủ động đặt lịch, hẹn giờ thăm khám tại các bệnh viện…/.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]