Nhóm nhạc BTS đóng góp hơn 3 tỷ USD cho kinh tế Hàn Quốc

Viện nghiên cứu Hyundai (HRI) cho biết nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc BTS đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế Hàn Quốc vượt ra ngoài lĩnh vực văn hóa, theo đó giá trị kinh tế hàng năm mà nhóm nhạc được xem là hiện tượng âm nhạc toàn cầu này mang lại vào khoảng 4.000 tỷ won (3,54 tỷ USD).

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Sẵn sàng “đón sóng” thị trường khách mới

Sẵn sàng “đón sóng” thị trường khách mới

Du lịch
(Baothanhhoa.vn) - Khi xu hướng du lịch có sự thay đổi, thị trường khách liên tục mở rộng, đòi hỏi du lịch Thanh Hóa đổi mới mạnh mẽ về cách tiếp cận. Các điểm đến, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã và đang nỗ lực phát triển sản phẩm, nâng cấp chất lượng dịch vụ và mở...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh