(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện nếp sống văn hóa, kỷ cương pháp luật và xây dựng môi trường văn hóa trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, thời gian qua, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhiều địa phương trong tỉnh đã có những cách làm hay, sáng tạo và hiệu quả.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều cách làm hay trong xây dựng nếp sống và môi trường văn hóa

Thực hiện nếp sống văn hóa, kỷ cương pháp luật và xây dựng môi trường văn hóa trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, thời gian qua, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhiều địa phương trong tỉnh đã có những cách làm hay, sáng tạo và hiệu quả.

Trong đó, MTTQ các xã, phường, thị trấn tích cực triển khai phong trào “3 không” ở khu dân cư (không tội phạm và tệ nạn xã hội; không ô nhiễm môi trường; không vi phạm nếp sống văn hóa trong việc cưới, việc tang và lễ hội); đồng thời, phát động toàn dân tham gia tố giác tội phạm, phòng, chống tội phạm buôn bán người và tệ nạn ma túy, mại dâm, HIV/AIDS, bảo vệ môi trường, trật tự an toàn giao thông... TP Thanh Hóa với phong trào “5 không”, tiến hành cấp phát đến từng hộ dân bản cam kết “Xây dựng đô thị văn minh, công dân thân thiện”. Huyện Thọ Xuân với phong trào “Khu dân cư “5 không”, dòng họ “5 có””. Các huyện Quảng Xương, Nga Sơn, Yên Định, Thọ Xuân với mô hình “Trồng hoa thay thế cỏ dại, xây dựng tuyến đường xanh, sạch, đẹp” của hội LHPN, “Dòng sông không rác thải” của hội nông dân, “Tủ sách pháp luật” của hội cựu chiến binh...


Khôi Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]