Tại Miss Earth 2018 đang diễn ra tại Phillipines, Nguyễn Phương Khánh đã về nhì phần thi bikini theo nhóm. Đây là Huy chương thứ 2 của đại diện Việt Nam tại cuộc thi, mở ra nhiều cơ hội cho Phương Khánh hơn ở đấu trường nhan sắc này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Miss Earth 2018: Phương Khánh giành huy chương Bạc phần thi bikini

Tại Miss Earth 2018 đang diễn ra tại Phillipines, Nguyễn Phương Khánh đã về nhì phần thi bikini theo nhóm. Đây là Huy chương thứ 2 của đại diện Việt Nam tại cuộc thi, mở ra nhiều cơ hội cho Phương Khánh hơn ở đấu trường nhan sắc này.

Trước đó, Phương Khánh đã giành Huy chương Vàng phần thi Trang phục dân tộc nhóm châu Á-Thái Bình Dương. Cô cũng đã được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đánh giá đứng top 2 những ứng viên sáng giá sau đại diện đến từ Portugal. Tại phần thi bikini, 94 thí sinh đại diện 94 quốc gia được chia thành 3 nhóm khác nhau. Nhóm thi của Phương Khánh có 28 thí sinh, bao gồm các đại diện đến từ châu Á và châu Mỹ La Tinh. Những bước đi uyển chuyển, thần thái rạng rỡ cùng với thân hình săn chắc của đại diện Việt Nam ở phần thi bikini đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo.

Phương Khánh vừa trải qua phần thi bikini. (Ảnh: BTC)

Được biết, đại diện Việt Nam trong nhiều hoạt động của cuộc thi do không quen với đồ ăn Philippines nên cũng khá vất vả. Dù vậy Phương Khánh đã luôn giữ được thần thái rạng ngời mỗi khi xuất hiện, đây cũng là một yếu tố quan trọng ghi điểm cho Phương Khánh khi dự thi. Nguyễn Phương Khánh tiết lộ, để ghi điểm ở phần thi bikini không phải là điều dễ dàng, bởi các “đối thủ” của cô, đặc biệt là các người đẹp đến từ châu Mỹ La tinh có thân hình rất đẹp, khỏe mạnh và săn chắc. Phương Khánh khá tự tin với phần thi này bởi với cô luyện tập thể thao đã trở thành thói quen chứ không phải chỉ tập để đi thi. Cô cho biết, ở nhà mỗi sáng cô đều tập tạ gần 100 kg trong 30 phút. Khi đi học tại Singapore, Khánh luôn đi bộ đi học mỗi ngày 10 km với mong muốn duy trì cơ thể năng động, linh hoạt và giữ dáng. Cô cũng chăm chỉ quấn bụng cho săn chắc và ăn uống khoa học.

Nam vương Manhunt Ngọc Tình, CEO dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project,” đơn vị đưa Nguyễn Phương Khánh dự thi nhận xét: “Đối với cuộc thi Miss Earth đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam được vào top phần thi bikini. Trong một cuộc thi nhan sắc, lợi thế từ phần thi bikini và trang phục dân tộc rất quan trọng, là ưu thế và cơ hội giúp thí sinh lọt sâu vào vòng trong hơn. Chúng tôi mong đợi Phương Khánh sẽ làm nên chuyện tại Miss Earth 2018.” “Phương Khánh đã làm rất tốt và tôi biết em ấy đã rất nỗ lực. Em ấy thực sự là một ‘chiến binh’ mạnh mẽ. Miss Earth là cuộc thi thiên về trí tuệ, đòi hỏi vẻ đẹp tự nhiên và cốt lõi nhất nên họ rất chú ý đến hình thể, các cuộc phỏng vấn, các phần thi mặt mộc… Phương Khánh đang có được những ưu thế tại các phần thi này.” Những ngày qua, Phương Khánh cùng các thí sinh cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018 liên tục tham gia các hoạt động dày đặc tại cuộc thi, đặc biệt là các hoạt động bảo vệ môi trường. Ngay sau phần thi bikini cuối tuần qua, Phương Khánh đã cùng các thí sinh tham gia hoạt động trồng cây.

Cuộc thi sẽ tiếp tục diễn ra tại Phillipines đến hết ngày 3/11.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]