“Tôi rất bất ngờ khi chương trình của chúng tôi thực hiện đã giành được cúp Vàng danh giá của giải Stevie® Award tại Mỹ cho hạng mục ‘Chiến dịch truyền thông/PR xuất sắc của năm cho Sự kiện và Lễ hội.’ Đến giờ này tôi vẫn không quên được giây phút ban tổ chức vinh danh đại diện truyền thông đến từ Việt Nam duy nhất được giải Vàng trong Lễ trao giải quy mô toàn cầu này.”

Tin liên quan

Đọc nhiều

"Lễ hội biển Sầm Sơn 2018" đoạt cúp Vàng giải Stevie® Award tại Mỹ

“Tôi rất bất ngờ khi chương trình của chúng tôi thực hiện đã giành được cúp Vàng danh giá của giải Stevie® Award tại Mỹ cho hạng mục ‘Chiến dịch truyền thông/PR xuất sắc của năm cho Sự kiện và Lễ hội.’ Đến giờ này tôi vẫn không quên được giây phút ban tổ chức vinh danh đại diện truyền thông đến từ Việt Nam duy nhất được giải Vàng trong Lễ trao giải quy mô toàn cầu này.”

Nữ đạo diễn Lê Hải Yến, người viết kịch bản và đạo diễn chương trình “Lễ hội biển Sầm Sơn 2018” xúc động chia sẻ từ Mỹ như vậy. Cùng với cúp Vàng cho chương trình “Lễ hội biển Sầm Sơn 2018,” nữ đạo diễn Lê Hải Yến cũng đã được vinh danh với cúp Đồng ở hạng mục Nữ doanh nhân xuất sắc của Năm khu vực châu Á Thái Bình Dương. Không chỉ là đạo diễn các sự kiện, lễ hội lớn trong cả nước, Lê Hải Yến đồng thời cũng là giám đốc điều hành đơn vị thực hiện chương trình “Lễ hội biển Sầm Sơn 2018” vào dịp 30/4/2018. Với chiến thắng kép này, công ty của nữ đạo diễn Lê Hải Yến đã có cơ hội đứng cạnh các tên tuổi lớn hàng đầu thế giới như JP Morgan Chase, Thomson Reuters, DHL, University of California... Chiếc cúp vàng Stevie Awards được mạ bằng vàng 24K và do công ty thiết kế giải thưởng Oscar nổi tiếng tại Mỹ - Society Awards, New York thực hiện.

Đạo diễn Lê Hải Yến nhận giải Stevie Awards. (Ảnh: BTC)

Giải thưởng Stevie®Awards 2018 tôn vinh những nữ doanh nhân, giám đốc điều hành, nhân viên và công ty của họ trên toàn thế giới. Giải thưởng Stevie®Awards được đánh giá là giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới. Năm nay là năm thứ 15 tổ chức, lễ công bố và vinh danh năm nay diễn ra tại Mỹ. Trong tổng số hơn 1.500 hồ sơ đăng ký tham dự giải Stevie®Awards dành cho Phụ nữ trong kinh doanh năm 2018, 500 doanh nghiệp đã được lựa chọn vào chung kết để tranh giải trong các hạng mục: Nữ Giám đốc điều hành của Năm, Nữ Doanh nhân của năm, Công ty của năm, Doanh nghiệp start-up của năm, Phụ nữ giúp đỡ Phụ nữ và Người vận hành doanh nghiệp của năm. “Năm nay, Giải thưởng Stevie dành cho Nữ doanh nhân đã nhận được số lượng đề cử kỷ lục. Cùng với ‘Hội thảo Phụ nữ-Tương lai’ được tổ chức cùng ngày với Lễ trao giải tại New York, đó là ngày tôn vinh những thành tựu và sự cống hiến của phụ nữ trên khắp thế giới,” Michael Gallagher, người sáng lập và chủ tịch giải Stevie®Awards cho biết.

Đạo diễn Lê Hải Yến trả lời phỏng vấn truyền thông quốc tế bằng tiếng Anh sau lễ trao giải.

Sự kiện đạt giải Vàng “Lễ hội biển Sầm Sơn 2018” tổ chức tại Quảng trường thành phố biển Sầm Sơn, Thanh Hóa vào tháng Tư vừa qua, thu hút hơn 20.000 người tham dự. Nhằm gây ấn tượng mạnh với khán giả trong và ngoài nước, đạo diễn trẻ Lê Hải Yến đã tái hiện hình ảnh Thần Độc Cước, một vị thần anh hùng nổi tiếng trong lịch sử của Thanh Hóa, để dựng thành một trích đoạn nhạc kịch tương tác 3D mang tên “Huyền Thoại Thần Độc Cước” nhằm tôn vinh nhân vật huyền sử anh hùng này. Bên cạnh đó, đạo diễn còn táo bạo khi lần đầu tiên đưa ứng dụng công nghệ 3D mapping trên vật thể chuyển động ra một sân khấu lễ hội ngoài trời trong tiết mục mở màn “Nữ hoàng Đại dương” nhằm gây hiệu ứng thị giác tối đa. Với cách thể hiện tinh tế, kết hợp nghệ thuật truyền thống và công nghệ trình diễn hiện đại, nhằm quảng bá du lịch, thu hút giới trẻ quan tâm và yêu thích lịch sử truyền thống, cách làm của đạo diễn Lê Hải Yến đã thuyết phục được Hội đồng thẩm định gồm 200 chuyên gia hàng đầu của lĩnh vực truyền thông, marketing, sự kiện trên toàn thế giới và xuất sắc đạt Cúp Vàng cho sự kiện này.

Hình ảnh ấn tượng trong Lễ hội biển Sầm Sơn 2018.(Ảnh: BTC)

Đạo diễn Lê Hải Yến chia sẻ: “Trước khi lên đường sang Mỹ dự lễ trao giải, tôi cũng chỉ xác định đi để học hỏi, tham khảo và giao lưu với các công ty khác trên thế giới, nên không chuẩn bị gì nhiều. Nhưng, đến khi tên sự kiện của mình được xướng lên, tôi thực sự đã rơi nước mắt.” “Đây là kết quả của những ngày tháng một phụ nữ như tôi phải cố gắng cân bằng cả công việc gia đình và việc xã hội, cùng êkíp của mình tận tụy với công việc... Tôi tin rằng, giải thưởng của chúng tôi sẽ truyền cảm hứng cho các bạn nữ trẻ nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung, rằng phụ nữ chúng ta rất mạnh mẽ và nghị lực, chúng ta có thể làm được tất cả những gì mình mong muốn bằng cách tin vào chính bản thân mình và quyết tâm theo đuổi đam mê.”./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]