Ngày 26/8 tới đây, Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong sẽ đến Việt Nam để trực tiếp tuyển chọn ứng viên tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 (sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay) và 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức chọn ứng viên dự thi Miss Earth 2018

Ngày 26/8 tới đây, Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong sẽ đến Việt Nam để trực tiếp tuyển chọn ứng viên tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 (sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay) và 2019.

Cũng ngày trong ngày này, đại diện đầu tiên của “Ngôi sao danh vọng-Leading stars Project” được tuyển chọn trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Super Model International vào ngày 3/9 tại Thái Lan, và 6 đại diện đủ tiêu chuẩn tham gia biểu diễn tại chương trình thời trang quốc tế New York Couture Fashion Week cũng sẽ được công bố. Cùng với việc trực tiếp tuyển chọn, Hoa hậu trái đất 2015 cũng sẽ dành thời gian chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn cho ứng viên cách tỏa sáng nhất tại cuộc thi. Angelia Ong đến từ Phillipines là một trong những Hoa hậu Trái đất chiếm được nhiều cảm tình của công chúng nhất nhờ nhan sắc rạng rỡ và vẻ đẹp trí tuệ. Theo lịch trình, ngày 25/8, Hoa hậu trái đất Angelia Ong sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho buổi tuyển chọn sẽ diễn ra vào 7 giờ 30, ngày 26/8. Cùng với đương kim Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Barbara Vitorelli (Brazil), sự xuất hiện của Hoa hậu Trái đất Angelia Ong đã thêm vào danh sách ban giám khảo hùng hậu của dự án “Ngôi sao danh vọng – Leading stars Project.” Như vậy, ban giám khảo tuyển chọn miền Bắc vào ngày 26/8 tới đây bao gồm: Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Barbara Vitorelli (Brazil), Hoa hậu Trái đất Angelia Ong, Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình, Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Hoa Hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thuỷ, Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam Nguyễn Ngọc Anh, Hoa Hậu bản sắc Việt Trần Thị Thu Ngân... “Theo thông lệ bình thường tại Việt Nam, các đơn vị giữ bản quyền sẽ mời một người đẹp có danh hiệu nào đó đáp ứng yêu cầu để dự thi quốc tế. Nhưng với ‘Ngôi sao danh vọng,’ chúng tôi muốn tạo nên những khác biệt, công bằng ngay từ ban đầu và đồng thời việc đó cũng giúp mọi người đều có cơ hội như nhau. Vì vậy, chúng tôi tổ chức tuyển chọn ứng viên dự thi Hoa hậu Trái đất năm nay để tìm đúng người, đúng yêu cầu nhằm đem đến hiệu quả cao nhất,” Nam vương Trương Ngọc Tình, đại diện ban tổ chức dự án cho biết. Theo tiết lộ từ phía dự án, để tham gia Hoa hậu Trái đất 2018, ứng viên buộc phải đáp ứng điều kiện đầu tiên là có danh hiệu, và hiện nay đã có gần 200 hồ sơ các người đẹp có danh hiệu đạt yêu cầu tham gia tuyển chọn./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]