Khác với cây cô đơn ở Suối Vàng nằm bên hồ, phiên bản mới là một cây thông với một trái tim đỏ lơ lửng giữa thân cây.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khu du lịch ở Đà Lạt bỗng được lùng sục vì cây cô đơn "bơ vơ giữa trời"

Khác với cây cô đơn ở Suối Vàng nằm bên hồ, phiên bản mới là một cây thông với một trái tim đỏ lơ lửng giữa thân cây.

Du lịch Đà Lạt luôn được đổi mới bởi những điểm check in lạ độc, không nơi nào giống nơi nào. Mới đây, các tín đồ du lịch lại phát hiện ra thêm một địa điểm chụp ảnh sống ảo cực chất từ những tấm ảnh được lan truyền trên mạng xã hội. Đó là hình ảnh một cây thông cao đứng lẻ loi và một trái tim bằng gỗ màu đỏ được đặt "bơ vơ" giữa thân cây. Nếu nhìn từ xa và căn góc chụp, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lơ lửng giữa núi rừng bạt ngàn, khiến cảm giác cô đơn, lẻ loi và "so deep" càng thêm ấn tượng. Cũng bởi vậy mà nó được gọi là "cây cô đơn phiên bản mới", có lẽ còn chất hơn cả bản gốc ở hồ Suối Vàng.

Cây cô đơn phiên bản mới nhận được nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ. Ảnh: bunnybaby83

Nếu chưa tới đây, du khách sẽ có phần nghi ngại về độ an toàn của điểm chụp ảnh. Diện tích chỉ có vài mét vuông, được tạo thành bởi những miếng gỗ ghép thành hình trái tim, sơn màu đỏ, xung quanh không có rào đỡ. Người chụp ảnh sẽ leo qua các bậc thang để lên tới đây và tha hồ sản xuất "1.000 bức ảnh sống ảo tung chảo". Thực tế, phần trái tim và bậc cầu thang được dựng dựa vào thân cây và có giá đỡ khá chắc chắn. Lưu ý, bạn nên trèo lên một mình, cẩn thận chú ý để không xảy ra sự cố đáng tiếc.

Ngay sau khi tạo nên một trào lưu trong giới phượt, danh tính của địa điểm độc đáo này đã được "chỉ điểm". Cây "cô đơn" phiên bản mới nằm tại khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang, rất hot trong mùa hè này. Từ trung tâm thành phố, bạn chỉ phải di chuyển quãng đường khoảng 7 km, tới tỉnh lộ 725, đèo Tà Nung thuộc tiểu khu 159, phường 5. Do mới được xây dựng nên đường đi tới đây khá đẹp, thuận tiện, dù bạn đi xe máy hay ô tô riêng đều thoải mái và dễ tìm.

Trước đó, bàn tay Phật khổng lồ ở Hoa Sơn Điền Trang cũng từng gây sốt. Ảnh: nhiso1008

Hồi đầu hè, Hoa Sơn Điền Trang được biết tới với bàn tay Phật khổng lồ đang vươn tay về phía núi rừng. Công trình được đan từ những sợi dây rừng vững chắc, tạo hình sống động và nhận được sự yêu thích của đông đảo du khách. Khách du lịch cũng sẽ đứng ở phần bàn tay Phật và chụp được những bức ảnh hòa lẫn vào thiên nhiên hùng vĩ phía sau. Nhưng sức hút chỉ thực sự lớn khi nhiều hạng mục khác ở Hoa Sơn Điền Trang được khám phá ra, trong đó có cây cô đơn.

Ngoài hai điểm chụp ảnh nói trên, khi tới Hoa Sơn Điền Trang, bạn còn có thể ngắm nhìn rất nhiều loài hoa được trồng tự nhiên, khoe sắc quanh năm như hoa anh đào nhập nguyên cây từ Nhật Bản, hoa hồng cổ giống từ Sapa, hoa tam giác mạch Tây Bắc... Tuy khu du lịch có nhiều công trình nhân tạo nhưng được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên sẵn có, tạo cảm giác như đang lạc vào khu rừng cổ tích với thác nước 7 tầng, cổng trời, tiểu cảnh, cây đa ngàn năm, khu nhà gỗ trên cây, hồ nước...

Hoa Sơn Điền Trang cách không xa trung tâm Đà Lạt. Ảnh: Thanhharry

Du khách có thể tham gia các hoạt động như: thả diều, săn gà rừng, bắt cá suối, leo núi, chèo bè... Giá vào cửa cũng rất phải chăng, phù hợp với học sinh sinh viên hay các gia đình đi đông người, chỉ với 30.000 đồng/người lớn và 15.000 đồng/trẻ em, đi kèm với nhiều dịch vụ cho thuê sân khấu, điện, âm thanh cho hoạt động tập thể trả phí riêng. Nếu quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp thì bạn cũng sẽ phải trả phí. Ngoài ra, nếu có nhu cầu ở lại qua đêm tận hưởng cảm giác thức dậy giữa bao la đại ngàn thì khu du lịch cũng sẽ cung cấp dịch vụ.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!