(Baothanhhoa.vn) - Theo thống kê của Phòng Văn hóa & Thông tin huyện Tĩnh Gia, 7 tháng năm 2019, Khu du lịch biển Hải Hòa đã đón gần 400.000 lượt khách về nghỉ dưỡng, tắm biển.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khu du lịch biển Hải Hòa đón gần 400.000 lượt khách

Theo thống kê của Phòng Văn hóa & Thông tin huyện Tĩnh Gia, 7 tháng năm 2019, Khu du lịch biển Hải Hòa đã đón gần 400.000 lượt khách về nghỉ dưỡng, tắm biển.

Khu du lịch biển Hải Hòa đón gần 400.000 lượt khách

Các nhà hàng, khách sạn tại Khu du lịch biển Hải Hòa

Hải Hoà có bờ biển dài gần 2km với những bãi tắm đẹp, nước biển xanh trong, những bãi cát mịn trải dài xen lẫn những rặng phi lao cùng với những nét đẹp “hoang sơ”, đã có sức lôi cuốn và hấp dẫn biết bao du khách. Các hệ thống nhà hàng, khách sạn tại đây cũng được đầu tư xây dựng hiện đại, đồng bộ, hiện tại Khu du lịch có 18 cơ sở lưu trú du lịch, 43 cơ sở kinh doanh ăn uống, nằm ở phía Đông đường CC3.

Khu du lịch biển Hải Hòa đón gần 400.000 lượt khách

Một góc Khu du lịch biển Hải Hòa.

Nét nổi bật trong mùa du lịch 2019 là tuyến đường từ Quốc lộ 1A đi Khu du lịch biển Hải Hòa có chiều dài 2,8 km sau gần 1 năm triển khai thi công, với tổng kinh phí trên 99 tỷ đồng đã hoàn thành vào tháng 4-2019, qua đó, đã đáp ứng nhu cầu lưu thông của người dân và du khách.

Hiện tại, huyện Tĩnh Gia tiếp tục đẩy mạnh công tác đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo vệ sinh môi trường tại khu vực xung quanh bãi biển; Làm tốt công tác cứu hộ, cứu nạn và an toàn cho du khách trong những ngày thời tiết xấu. Huyện cũng tăng cường các hoạt động thanh tra, kiểm tra các hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch, kịp thời phát hiện xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm các quy định của nhà nước, qua đó góp phần tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, nề nếp, kỷ cương, để thu hút du khách về với biển Hải Hòa.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]