(Baothanhhoa.vn) - Trong sự phát triển của đất nước những năm gần đây có sự đóng góp không nhỏ của miền Trung với những thành tựu đáng chú ý, đặc biệt các khu vực trọng điểm của vùng đã có những bước chuyển biến tích cực trên nhiều lĩnh vực.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khi miền Trung vươn mình ra biển lớn

Trong sự phát triển của đất nước những năm gần đây có sự đóng góp không nhỏ của miền Trung với những thành tựu đáng chú ý, đặc biệt các khu vực trọng điểm của vùng đã có những bước chuyển biến tích cực trên nhiều lĩnh vực.

Lễ hội Pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng đã làm thay đổi đáng kể bộ mặt du lịch thành phố bên sông Hàn trong suốt một thập kỷ trở lại đây.

Sự khởi sắc của du lịch miền Trung

Ngành du lịch, một trong những mũi nhọn phát triển kinh tế của miền Trung, trong nhiều năm trở lại đây đã có những bước tiến vượt bậc. Theo báo cáo thống kê của các tỉnh, thành phố, số liệu tính đến cuối tháng 6 năm 2018 cho thấy những khu vực trọng điểm du lịch của vùng đều tăng trưởng mạnh mẽ hơn so với giai đoạn này của năm trước. Thanh Hóa là một trong 10 tỉnh thành thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm nhất cả nước, ước đạt 5.2 triệu lượt. Ngoài ra, phải kể đến những địa điểm du lịch quen thuộc với mức tăng trưởng ấn tượng như Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam với lượng khách tăng lần lượt 36.36%, 29.4% và 24% so với số liệu cùng kỳ năm 2017.

Những bước phát triển này có được là nhờ các địa phương liên tục đưa ra chính sách khuyến khích các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư, phát triển nhiều khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế, đồng thời vẫn đảm bảo việc gìn giữ vẻ đẹp thiên nhiên trời phú, kết hợp với việc tạo điều kiện tổ chức các sự kiện văn hóa – xã hội với quy mô và tầm vóc đa dạng. Một số lễ hội thường niên như Festival Huế, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng đã có những đóng góp không nhỏ trong việc thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

Đời sống tinh thần ngày một nâng cao

Sự khởi sắc của ngành du lịch cùng với các sự kiện văn hoá - giải trí hiện đại và đa dạng cũng giúp cho đời sống tinh thần của người dân miền Trung trở nên phong phú hơn.

Gần đây nhất, Huế và Đà Nẵng chào đón sự xuất hiện của “Căn phòng băng giá" được tổ chức bởi thương hiệu Huda trong chuỗi sự kiện ra mắt dòng bia mới mang tên Huda Ice Blast. Lấy cảm hứng từ ý tưởng “cực lạnh, cực đã" của sản phẩm bia được chắt lọc ở âm 1 độ C, “Căn phòng băng giá" đã đem đến trải nghiệm độc đáo cho người dân và du khách ghé thăm với một không gian mát lạnh ngay giữa mùa hè “đổ lửa" của miền Trung cùng hàng loạt hoạt động tương tác thú vị và vui nhộn. ”Căn phòng băng giá” đã thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo công chúng, là một điểm nhấn giữa lòng hai thành phố lớn trong mùa lễ hội.

Đời sống tinh thần của người dân miền Trung thêm phong phú với sự góp mặt của nhiều sự kiện văn hoá - giải trí đa dạng.

Thương hiệu miền Trung đồng hành cùng quê hương

Có thể thấy, sự phát triển mạnh mẽ của miền Trung trong nhiều năm trở lại đây có một phần đóng góp không nhỏ của nhiều doanh nghiệp, trong đó không thể không kể đến thương hiệu bia Huda - một cái tên đã gắn bó với người dân miền Trung trong gần 3 thập kỷ với câu chuyện “Đậm tình miền Trung".

Năm 2017, nối tiếp hành trình nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá tại Thanh Hóa - một trong những cái nôi phong trào bóng đá khu vực của nhiều cầu thủ tài năng - Huda đã đồng hành cùng liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức giải bóng đá Thanh Hóa cúp Huda. Sự kiện đã thu hút gần 400 vận động viên tham gia cùng sự quan tâm đông đảo người dân. Giải sẽ tiếp tục được tổ chức trong năm 2018 này.

Chung kết Giải bóng đá Thanh Hóa Cúp Huda năm 2017.

Tự hào mang trong mình sứ mệnh một người con của dải đất miền Trung, Huda không chỉ mang đến cho người dân quê hương một chất lượng bia tuyệt hảo suốt 28 năm qua, mà còn luôn tích cực đồng hành với miền Trung trong các hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng. Huda đã và đang đi đầu trong các hoạt động cộng đồng tại miền Trung như hỗ trợ sau thiên tai, trao quà Tết tới những hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn góp công sức xây dựng nên một miền Trung phát triển và giàu đẹp hơn.

Huda góp phần đem đến một cái Tết ấm áp, đủ đầy cho bà con miền Trung.

Mùa hè 2018, Huda đánh dấu bước phát triển tiếp theo với dòng bia Huda Ice Blast. Là kết tinh mới nhất từ nghệ thuật nấu bia 170 năm của Carlsberg Đan Mạch cùng 3 loại hoa bia đặc biệt nhập khẩu từ Đức. Huda Ice Blast đã và đang gây ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo người dân miền Trung bởi hương vị thơm ngon cực lạnh – cực đã.

Với sự phát triển không ngừng của các doanh nghiệp tại miền Trung, vùng đất này được kỳ vọng sẽ tiếp tục có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong thời gian tới. Đời sống của người dân miền Trung vì thế cũng hứa hẹn sẽ có thay đổi từng ngày, tích cực hơn và phong phú hơn.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về các sự kiện, hoạt động của thương hiệu “Đậm tình miền Trung” và dòng bia “cực lạnh – cực đã” Huda Ice Blast, bạn đọc có thể theo dõi trang fanpage https://www.facebook.com/HudaBeer.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]