Toàn cảnh buổi tọa đàm Kết nối du lịch Thanh Hóa với du lịch các tỉnh vùng Đông bắc Thái Lan.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kết nối du lịch Thanh Hoá với du lịch các tỉnh vùng Đông bắc Thái Lan

(THO) - Tối 29-11, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh đã tổ chức buổi toạ đàm Kết nối du lịch Thanh Hoá với du lịch các tỉnh vùng Đông bắc Thái Lan.

Toàn cảnh buổi tọa đàm Kết nối du lịch Thanh Hóa với du lịch các tỉnh vùng Đông bắc Thái Lan.

Dự toạ đàm có đại diện cơ quan quản lý du lịch vùng Đông bắc Thái Lan, Hiệp hội du lịch tỉnh Udonthani và đoàn doanh nghiệp du lịch vùng Đông bắc Thái Lan; lãnh đạo Trung tâm xúc tiến du lịch, Hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp du lịch các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh; đại diện Sở VHTT&DL, Hiệp hội du lịch tỉnh và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá.

Tại buổi toạ đàm, đại diện lãnh đạo Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh đã giới thiệu những nét cơ bản về tiềm năng, lợi thế của du lịch Thanh Hoá; sự phát triển của du lịch Thanh Hóa những năm gần đây. Đồng thời, nêu bật khả năng kết nối các sản phẩm du lịch trong liên kết giữa 3 tỉnh Hà Tĩnh – Nghệ An – Thanh Hoá với du lịch các tỉnh vùng Đông bắc Thái Lan. Từ đó, đánh giá khả năng kết nối các khu, điểm du lịch trọng điểm của Thanh Hoá để xây dựng các tour du lịch từ vùng Đông bắc Thái Lan về Thanh Hoá.

Cũng tại buổi tọa đàm, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp du lịch vùng Đông bắc Thái Lan đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước tiềm năng, lợi thế của du lịch Thanh Hoá, nhất là những điểm đến đẹp, hấp dẫn. Qua chuyến tham quan, khảo sát lần này, các doanh nghiệp nước bạn bày tỏ tin tưởng về khả năng kết nối, hợp tác du lịch giữa các tỉnh vùng Đông bắc Thái Lan với tỉnh Thanh Hóa nói riêng và 3 tỉnh khu vực Bắc Trung bộ nói chung. Ngoài ra, các doanh nghiệp du lịch nước bạn cũng góp nhiều ý kiến với tỉnh Thanh Hóa liên quan đến chất lượng dịch vụ như nhà vệ sinh chưa sạch, biển chỉ dẫn chưa có nhiều loại ngôn ngữ khác nhau…

Buổi toạ đàm nhằm tăng cường hợp tác du lịch giữa tỉnh Thanh Hoá với các tỉnh khu vực Đông bắc Thái Lan. Đồng thời, khảo sát, nghiên cứu khả năng thu hút và đáp ứng dịch vụ tại các khu, điểm du lịch, cũng như làm phong phú thêm các sản phẩm du lịch của Thanh Hoá. Bên cạnh đó, phối hợp với các doanh nghiệp lữ hành các tỉnh Đông bắc Thái Lan thiết kế các chương trình du lịch mới, giới thiệu và đưa vào tổ chức khai thác các sản phẩm du lịch của Thanh Hoá, nhằm thu hút ngày càng nhiều khách du lịch, nhất là khách quốc tế đến với Thanh Hoá.

Đoàn cơ quan quản lý, doanh nghiệp du lịch vùng Đông bắc Thái Lan tham quan suối cá Cẩm Lương.

Trước buổi toạ đàm, trong 2 ngày 28 và 29-11, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh đã tổ chức cho cơ quan quản lý, doanh nghiệp du lịch vùng Đông bắc Thái Lan và các tỉnh bạn, tham quan, khảo sát thực tế các sản phẩm du lịch và các khu, điểm du lịch trọng điểm của Thanh Hoá. Các điểm được đoàn lựa chọn khảo sát gồm Di sản văn hoá thế giới Thành Nhà Hồ, Khu du tích lịch sử Lam Kinh, TP Sầm Sơn, TP Thanh Hoá, Suối cá Cẩm Lương và trải nghiệm tuyến du lịch “Ngược xuôi sông Mã”.


Lê Dung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]