(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, huyện Thiệu Hóa đã quan tâm thực hiện hiệu quả phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xem đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thiệu Hóa: 75% xã, thị trấn đạt chuẩn văn hóa

Thời gian qua, huyện Thiệu Hóa đã quan tâm thực hiện hiệu quả phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xem đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị.

Để tạo bước chuyển mạnh, huyện đã tổ chức quán triệt, triển khai đến các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nhằm tạo sự đồng thuận, thống nhất cao trong việc xây dựng xã, thị trấn đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới, đô thị văn minh; xây dựng đơn vị văn hóa. Đến nay, việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội đã có chuyển biến tích cực, góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội, các hoạt động mê tín dị đoan; số thôn, làng, cơ quan, đơn vị được công nhận đơn vị văn hóa không ngừng tăng hàng năm. Ước năm 2018, toàn huyện có thêm 30 thôn, làng, cơ quan được công nhận đơn vị văn hóa, 5 xã đạt chuẩn văn hóa, nâng tổng số thôn, làng, cơ quan được công nhận đơn vị văn hóa trong toàn huyện lên 222 đơn vị (đạt 64%) và số xã đạt chuẩn văn hóa lên 21 xã, thị trấn (đạt 75%).


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]